Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ ‘đổi họ’, rộ lên nghi vấn xích mích với Hoài Linh?

Thứ tư, 04/09/2019, 14:31 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hoài Lâm trên mạng xã hội khiến các fan hâm mộ không khỏi hoang mang.

Sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz, Hoài Lâm đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ công khai đăng ký kết hôn và có 2 con, nam ca sĩ còn quyết định thay đổi hình ảnh và nghệ danh trong thời gian tới.

Hoài Lâm bất ngờ đổi tên Facebook

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm bất ngờ thay đổi tên Facebook từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm. Theo đó, với những khán giả đã yêu mến Hoài Lâm từ lâu đều biết giọng ca sinh năm 1995 đã lấy cả họ của bố nuôi vào nghệ danh (Hoài Linh tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh), vì vậy hành động này của nam ca sĩ đã khiến không ít người nghi vấn về mối quan hệ cha con đã rạn nứt.

Ngay lập tức, động thái của Hoài Lâm đã gây sự chú ý trên mạng xã hội. "Sao vậy nhóc. Không nhớ bố à sao lại bỏ chữ Võ đi rồi", "Sao lại đổi tên vậy anh, ngày trước có Võ mà"..., các fan hâm mộ thắc mắc.

Bà xã Hoài Lâm lên tiếng phân trần cho ông xã

Ngay lập tức, bà xã của Hoài Lâm phải vào phân trần. “Cái này em xin được đính chính cho Lâm, là Lâm chỉ tính sửa là Hoai Lam thôi nhưng không biết Lâm chỉnh tới chỉnh lui sao mà bị mất chữ Vo, vì Lâm ko rành chơi fb, và thật sự lâu lắm rồi Lâm ko vào fb, tgian gần đây Lâm muốn chơi fb lại và hay cực kì quậy và chỉnh linh tinh, nên mới thành ra như vậy, để tránh trường hợp mọi người hiểu lầm là Lâm xoá chữ Võ thì đương nhiên là Lâm k dám làm vậy, và em chỉ xin nói những gì em thấy và chứng kiến thôi ạ, và Lâm đang đợi fb cho phép đổi tên lại để chỉnh theo ý ổng là Hoai Lam thì phải”, Bảo Ngọc bình luận.

Hoài Lâm tiết lộ bố nuôi luôn hết lòng ủng hộ mình

Trước đó, Hoài Lâm trở lại hoạt động nghệ thuật bằng việc tham gia liveshow của Hoài Linh, đã đập tin những tin đồn rạn nứt tình cảm cha con. “Cha nuôi giữ vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Thật ra bố Linh có giận tôi nhưng không quá gay gắt. Bố luôn đồng hành và ủng hộ tôi trong mọi chuyện”, Hoài Lâm từng chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn Vnexpress.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news