Tin mới

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ danh tính 'bác sĩ thẩm mỹ' khi được hỏi 'Gọt cằm ở đâu đẹp thế?'

Thứ tư, 20/03/2019, 10:58 (GMT+7)

Khi được người hâm mộ hỏi "Gọt cằm ở đâu đẹp thế?", Hồ Ngọc Hà đã không ngại công khai luận danh tính 2 "bác sĩ thẩm mỹ" là bố mẹ mình.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng  tải một đoạn chat gây chú ý trên Instagram. Cụ thể nội dung là một khán giả nữ vì ngưỡng mộ nhan sắc “nữ hoàng giải trí” nên nhắn tin hỏi cô địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ.

Tài khoản này nhắn: "Hi nàng! Khuôn mặt nàng nay đẹp quá. Cho mình hỏi nàng gọt cằm ở đâu ạ? Mình muốn làm nhưng không biết ở đâu làm đẹp. Và nơi nào sửa mũi đẹp nữa ạ? Cảm ơn nàng!”.

Mỹ nhân họ Hồ đã không ngần ngại trả lời người hâm mộ: "Ba mẹ mình gọt cho nên nói thiệt là không biết ở đâu làm đẹp. Có điều thẩm mỹ là hên xui đó nhé".

Đoạn chat gây chú ý của Hồ Ngọc Hà. Ảnh chụp màn hình

Tình cũ của Cường Đô La cũng nhiệt tình tư vấn cho người phụ nữ nọ một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ để tham khảo. Sau khi chụp lại đoạn chat và đăng tải trên mạng xã hội kèm theo lời chú thích: "Riết, mình không thấy bực mình nữa. Nửa đêm bên Mỹ rảnh quá không ngủ được. Em tư vấn vậy được không cả nhà?”.

Hà Hồ sở hữu nhan sắc lai tây sắc sảo, quyến rũ. Ảnh internet

Mặc dù chỉ vài dòng tâm lý nhưng bạn gái Kim Lý cũng khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì sự gầ gũi của mình khi trò chuyện với cư dân mạng. Với màn trả lời này, hầu hết người hâm mộ đều cho rằng Hồ Ngọc Hà khá thông minh khi trả lời nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ thuyết phục để chứng mình mình sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên.

Cận cảnh chiếc cằm thanh tú của Hà Hồ. Ảnh FBNV

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt. Không chỉ có tài năng ca hát mà nhan sắc của cô cũng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Dù đã ngoài 30 nhưng Hà Hồ vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ bời nhan sắc và thân hình nuột nà mỗi khi xuất hiện. Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la