Tin mới

Hồ Ngọc Hà công khai thêm 3 'đứa con tinh thần' mới

Chủ nhật, 12/02/2023, 15:35 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người chú ý sau thành công với sản phẩm âm nhạc 'Cô đơn trên sofa'.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã công khai thêm 3 phiên bản mới cho ca khúc "Cô đơn trên sofa" trên kênh Youtube cá nhân của mình. Đây chính là những sản phẩm dự thi trong chương trình Remix Contest do Hồ Ngọc Hà phát động cách đây khá lâu. Tuy nhiên, gần đây, Hồ Ngọc Hà mới chính thức công bố những bản phối mà bản thân thấy ưng ý nhất để gửi đến người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà thêm 3 phiên bản mới cho ca khúc 'Cô đơn trên sofa'.
Hồ Ngọc Hà thêm 3 phiên bản mới cho ca khúc 'Cô đơn trên sofa'.

Vốn là nghệ sĩ thành công với nhạc EDM như What Is Love, Destiny, Keep Me In Love,... do đó, người hâm mộ mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm trở lại với những sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng. Dù Love Songs tạo được hiệu quả khá thành công nhưng khán giả vẫn mong muốn thấy được một Hồ Ngọc Hà cháy hết mình trên sân khấu.

Trước đó, ca khúc "Cô đơn trên sofa" của Hồ Ngọc Hà sau vài tháng ra mắt đã cán mốc hàng chục triệu lượt xem trên Youtube. Trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, bài hát này của Hồ Ngọc Hà cũng đã thu về hơn 1.000.000 lượt streams, lọt trong nhiều bản xếp hạng.

Khán giả mong chờ Hà Hồ sẽ trở lại cháy hết mình với sân khấu.
Khán giả mong chờ Hà Hồ sẽ trở lại cháy hết mình với sân khấu.

Bên cạnh đó, hồi cuối năm 2022, Hồ Ngọc Hà cũng thành công với Love Songs tại Đà Lạt cùng chuyến lưu diễn dài tại nước ngoài. Dù hoạt động nghệ thuật không dày đặc như nhiều nghệ sĩ khác nhưng mỗi lần trở lại với sân khấu, Hồ Ngọc Hà đều nhận được sự đón chào nhiệt tình của khán giả.

Hồ Ngọc Hà vốn là một trong những ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Những năm gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng cho ra đời một số sản phẩm âm nhạc để lại ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, hầu hết thời gian, nữ ca sĩ lại dành để chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

So với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật thì đời tư của Hồ Ngọc Hà nhận được sự chú ý của khán giả nhiều hơn. Sau khi công khai về chung một nhà với Kim Lý, cả hai cũng đã chào đón thêm 2 thành viên mới là cặp song sinh long phượng. Những hình ảnh của hai nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà mỗi lần được bố mẹ cho lên sóng đều khiến bao người yêu thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news