Tin mới

Song Hye Kyo trong mắt con gái 'kẻ thù'

Chủ nhật, 12/02/2023, 09:21 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên nhí Oh Ji Yul đã tiết lộ về con người thật của Song Hye Kyo, người hiện đang đảm nhận vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory.

Trong chương trình The Return of Superman của đài KBS2 lên sóng ngày 10/2, nữ diễn viên nhí Oh Ji Yul (đảm nhận vai Ha Ye Sol trong The Glory) đã đến thăm Zen, con trai của Sayuri. Tại đây, Sayuri đã hỏi Oh Ji Yul rằng ở phim trường thì cô bé thân với ai hơn, Song Hye Kyo hay Lim Ji Yeon (người đóng vai Park Yeon Jin, mẹ Ha Ye Sol).

Oh Ji Yul được hỏi thích Song Hye Kyo hay 'mẹ' Lim Ji Yeon hơn.
Oh Ji Yul được hỏi thích Song Hye Kyo hay "mẹ" Lim Ji Yeon hơn.

Về điều này, Oh Ji Yul trả lời: "Cháu đã thân thiết với cả 2 người. Tuy nhiên, khi cháu mặc áo ngắn tay để quay cảnh mùa hè giữa mùa đông, cô Song Hye Kyo đã cởi áo của cô ấy đưa cho cháu". Cô bé còn bày tỏ lòng biết ơn với Song Hye Kyo: "Nếu cô đang xem chương trình thì cháu xin cảm ơn về khoảng thời gian đó".

Cô bé nói thích cả 2 nhưng đã chia sẻ một kỷ niệm ngọt ngào với Song Hye Kyo.
Cô bé nói thích cả 2 nhưng đã chia sẻ một kỷ niệm ngọt ngào với Song Hye Kyo.

Oh Ji Yul, sinh năm 2014, bắt đầu làm người mẫu nhí từ năm 2017. Cô bé từng xuất hiện trong phim “Space Sweepers” năm 2021, “Extraordinary Attorney Woo” năm 2022 và The Glory của Netflix trong năm nay.

Trong “Space Sweepers”, Oh Ji Yul đảm nhận vai Soon Yi, một đứa trẻ bị trà trộn với những người nhập cư trái phép từ Trái đất lên vũ trụ. Cô bé được Kim Tae Ho (Song Joong Ki) thu nhận và tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc đời của nam chính.

Lim Ji Yeon, người vào vai phản diện Park Yeon Jin.
Lim Ji Yeon, người vào vai phản diện Park Yeon Jin.
Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun, một nạn nhân của bạo lực học đường.
Song Hye Kyo vào vai Moon Dong Eun, một nạn nhân của bạo lực học đường.

Trong The Glory, cô bé đóng vai Ha Ye Sol, con gái ruột của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) và Jeon Jae Joon (Park Sung Hoon) nhưng lại bị coi là con gái Ha Do Young (Jung Sung Il).

Ha Ye Sol là học sinh tiểu học nơi Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) làm việc, và vì thế trở thành “điểm yếu” duy nhất của Park Yeon Jin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo The Glory