Tin mới

Phát sốt hình ảnh Hồ Ngọc Hà "ngồi bệt" giao lưu cùng fan

Thứ hai, 01/06/2015, 10:35 (GMT+7)

Bỏ qua scandal thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà tái xuất cùng fan hâm mộ để ăn mừng cho lần ra mắt thành công của DVC Ho Ngoc Ha Live Concert 2014.

Bỏ qua scandal thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà tái xuất cùng fan hâm mộ để ăn mừng cho lần ra mắt thành công của DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014.

Chỉ sau 1 ngày phát hành DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014, ekip đã nhận được nhiều sự quan tâm và săn đón từ công chúng. Trong ngày đầu tiên đã có hơn 1500 DVD nhanh chóng được tiêu thụ. Để chia sẻ niềm vui này, Hồ Ngọc Hà quyết định tham gia buổi offline thân mật cùng với người hâm mộ.

 

Rất đông các fan có mặt từ rất sớm để tham gia buổi họp fan của Hồ Ngọc Hà

Dù trước khi bắt đầu ngoài trời mưa khá to nhưng nhiều khán giả vẫn đứng xếp hàng để được vào tham gia buổi họp mặt, nhiều quà và hoa cũng được các bạn Fan Club chuẩn bị dành tặng đến Hồ Ngọc Hà như chúc mừng cho những thành công lớn của cô trong suốt thời gian qua.

Tại buổi họp fan Hồ Ngọc Hà đã thể hiện lại các ca khúc trong Live Concert 2014 với tất cả các khách mời.

Hồ Ngọc Hà quậy tưng bừng với những tiết mục sôi động mà cô từng biểu diễn trong live concert, được khán giả hưởng ứng nhiệt tình.

Nữ ca sĩ đã không ngần ngại ngồi bệt xuống khán đài để giao lưu cùng fan hâm mộ của mình, dường như những cử chỉ thân mật của Hồ Ngọc Hà càng khiến fan hâm mộ ấn tượng hơn.

 

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bởi sự giản dị, chân thành 

Hồ Ngọc Hà nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính

Nữ ca sĩ còn dành thời gian ký tặng người hâm mộ 

Trong thời gian gần đây dù gặp phải nhiều scandal nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tập trung cho sự nghiệp, chính bản lĩnh này của Hồ Ngọc Hà được nhiều người nể phục.

Cũng trong dịp này, Hồ Ngọc Hà còn tổ chức cuộc thi viết "Hồ Ngọc Hà - Dấu ấn showbiz Việt", cuộc thi "Dựng video clip trên nền nhạc ca khúc Cảm ơn" và hoạt động Từ thiện xây trường học cho học sinh cấp 1 ở Quảng Bình.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà quậy hết mình cùng fan hâm mộ:

 

Khoảnh khắc ấn tượng của Hồ Ngọc Hà trong buổi họp fan

Hồ Ngọc Hà cùng các vị khách mời góp mặt trong buổi giao lưu

Thiều Bảo Trang

Sơn Ngọc Minh 

NS Nguyễn Hồng Thuận

Ảnh: Huỳnh Phong

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news