Tin mới

Hồ Ngọc Hà, Nam Thư rất nóng bỏng nhưng rất tiếc, Mr. Đàm vẫn chọn người này

Thứ năm, 13/02/2020, 16:02 (GMT+7)

Mới đây, trên kênh Youtube của mình Đàm Vĩnh Hưng đã phải trả lời những câu hỏi xoáy của biên tập đưa ra, trong đó là lựa chọn khó khăn khi chọn hẹn hò giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm.

Trong clip, giọng ca Vợ tương lai sẽ phải trả lời nhanh những câu hỏi khó, nhạy cảm được đưa ra. Đàm Vĩnh Hưng đã trả lời thành thật các câu hỏi mà không giấu diếm điều gì.

Khi gặp câu hỏi: Nếu Mỹ TâmHồ Ngọc Hà cùng rủ anh hẹn hò vào cùng một ngày, một giờ, anh sẽ chọn ai?

Sau một hồi đắn đo, Mr. Đàm trả lời: Nếu bắt buộc phải chọn giữa Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm thì tôi chọn Mỹ Tâm.

Qua cách trả lời của 'ông hoàng nhạc Việt' có thể thấy dù có 'xù lông nhím' với ai mà chỉ cần có 2 chữ Mỹ Tâm là thành Đàm Vĩnh Hưng thành 'hoa hậu thân thiện' ngay lập tức.

Khi được hỏi: Trong show Táo quân đầu năm, Nam Thư có nhiều cử chỉ thân mật với anh. Nếu một ngày nào đó Nam Thư tỏ tình với anh thì anh sẽ phản ứng như thế nào?

Ông hoàng nhạc Việt tiết lộ: Nam Thư đã tỏ tình với tôi rồi. Đêm về Nam Thư còn nhắn tin cho tôi bảo "anh ơi yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, lại biết điều, biết nấu ăn". Nam Thư thì cũng xinh đẹp, vui vẻ, nên thực sự tôi cũng rung động trước cô ấy.

Trường hợp này khá khó nói. Nam Thư khá chân thành, dễ thương, nhưng chắc không được đâu, tôi đã lỡ yêu một người mất rồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news