Tin mới

Hồ Ngọc Hà tìm thấy 'em gái song sinh': Hoang mang vì quá giống nhau

Thứ tư, 26/02/2020, 15:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tìm thấy "em gái thất lạc", có ngoại hình quá giống khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ hình của của một thí sinh chuyển giới người Brazil tham gia một cuộc thi sắc đẹp có ngoại hình giống hệt Hồ Ngọc Hà.

Nếu đặt thí sinh này cạnh Hà Hồ, nhiều người sẽ nghĩ họ giống như chị em song sinh của nhau. Từ ánh mắt, lông mày, kiểu tóc, khuôn mặt đều y chang Hồ Ngọc Hà.

Thí sinh chuyển giới có khuôn mặt giống Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Đây không phải trường hợp đầu tiên thấy người có ngoại hình giống bạn gái Kim Lý. Trước đây, không ít lần, Hồ Ngọc Hà cũng phải ngỡ ngàng vì phát hiện ra người có khuôn mặt giống mình.

Hơn 2 thập kỷ dấn thân vào showbiz, Hồ Ngọc Hà đến nay vẫn là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Xuất phát điểm là một người mẫu, sau đó, bạn gái Kim Lý chinh phục thành công con đường âm nhạc với hàng loạt bản hit đình đám một thời.

Một trường hợp khác cũng có khuôn mặt giống Hà Hồ. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, nhưng đường tình của Hà Hồ lại khá lận đận. Nữ ca sĩ đã từng bị đồn yêu không ít người và thậm chí là bị cho là người thứ 3 chen vào hạnh phúc gia đình người khác.

Sau khi chia tay Cường đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy niềm vui mới bên bạn trai Kim Lý. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ngập trong mật ngọt tình yêu với bạn trai kém tuổi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news