Tin mới

Hồ Ngọc Hà gửi tâm thư dài, Kim Lý đáp lại 2 câu nhưng khiến vợ ‘xao xuyến’

Thứ sáu, 13/11/2020, 14:26 (GMT+7)

Mở đầu tâm thư, Hồ Ngọc Hà viết: “Chúc mừng sinh Nhật Tình Yêu của em, Kim Ly 11/13/20. Lời thú nhận của con Đầu Giáp tuổi Tý mạng Kim cung Nhân Mã thì chả sợ gì chỉ sợ già”.

Sau khi cặp song sinh ra đời, hạnh phúc viên mãn đã đến với Hồ Ngọc Hà khi cô nàng nhận được lời cầu hôn chính thức. Cặp đôi cũng “chăm chỉ” khoe khoảnh khắc ngọt ngào của mình tới công chúng hơn trước. Tối hôm qua, Hà Hồ đã gửi một bức tâm thư dài chúc mừng sinh nhật chồng Kim Lý của mình.

Trong thư, Hà Hồ thú nhận rằng bản thân rất yêu vẻ… đẹp trai của chồng mình: “Em yêu anh, đó là điều e thú nhận với Thế Giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt (em ko phải đứa mê zai, nhìn quá khứ biết liền) thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em ko biết em vẫn thấy Đẹp zai nên cơn điên em bớt lại".

Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn ổng đi ông giận 2 ngày), hay nằm trong bệnh viện anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng. Ảnh: internet

Tiết lộ khiến khán giả không ngờ nhất là Hồ Ngọc Hà lại là một người ghét hôn nhân: “Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét Hôn Nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua”.

Tuy nhiên, chính Kim Lý đã dần thay đổi và cho Hồ Ngọc Hà nhận thấy giá trị thật sự của gia đình: “Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật May mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng Gia Đình”.

Ảnh: internet

Sau bức thư đầy yêu thương đó, hôm nay, vào đúng ngày sinh nhật, Kim Lý cũng gửi cho Hà Hồ một tin nhắn khiến dân tình “xao xuyến”: "I miss you already. You are the best thing that ever happened to me" (Anh lại nhớ em rồi. Em là thứ quý giá nhất đã đến với anh). Khi chia sẻ dòng tin nhắn này, Hồ Ngọc Hà cũng viết: "Những lời nói dối ngọt ngào mỗi ngày, nhưng thôi cứ vậy các bạn ạ. Đời sống có bao lâu mà giận hờn nhau". Có thể thấy Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đang sống rất hạnh phúc trong gia đình nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news