Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận 'tan nát cả người’ sau khi sinh song thai cho Kim Lý

Thứ hai, 09/11/2020, 09:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà rất thích trẻ con, muốn tổ ấm có nhiều tiếng cười của trẻ thơ nên chấp nhận hi sinh nhiều thứ, trong đó có nhan sắc của bản thân.

Hồ Ngọc Hà là cái tên siêu hot trong làng showbiz Việt. Mới đây, cô chia sẻ việc bản thân có thai ở những tháng cuối thai kì và sinh cho Kim Lý cặp song sinh 1 trai – 1 gái siêu đáng yêu. Trái với lần mang bầu trước, Hồ Ngọc Hà chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi mang bụng bầu, làm mẹ của con.

Ảnh: internet

Lần mang bầu này của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, sự yêu thương của gia đình hai bên. Kim Lý và mẹ ruột của nữ ca sĩ luôn bên cạnh để động viên, chăm chút cho mẹ bầu trước và sau khi sinh em bé. Mới đây, sau khi “vượt cạn” thành công, Hồ Ngọc Hà đã có dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc, niềm hạnh phúc làm mẹ của mình.

Cô viết: "Nghệ sĩ, tiến sĩ, thi sĩ hay cái gì sĩ cũng cần sống một cuộc sống như bao người. Em có đi đẻ cũng xấu xí, sình chình ình, nhưng điều đọng lại quan trọng là mục đích của mỗi người là gì. Em là luôn muốn có nhiều con, vì em yêu trẻ con và giờ giấc mơ của em thành hiện thực. Dù vất vả đấy, bận rộn đấy và cũng tan nát cả người đấy nhưng với em đây là niềm vui lớn nhất. Và em cũng sẵn sàng đón nhận mọi thứ có xảy ra như thế nào ở thì tương lai nhưng ít nhất ở hiện tại em là người hạnh phúc".

Lúc này, fan hâm mộ đều chờ đón hình ảnh của hai em bé nhà Hà Hồ: Lisa và Leon. Ảnh: internet

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà cho biết bản thân cũng gặp vấn đề về cơ thể giống bao Bà bầu khác như tăng cân, thay đổi trong cơ thể. 'Tan nát cả người' mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ được nhiều người đồn đoán do việc cô phải thức đêm hôm, thay đổi nhịp sinh hoạt, lo lắng cùng lúc cho tận 2 đứa trẻ, nhưng nữ ca sĩ luôn hạnh phúc với lựa chọn của mình.

Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả những người thân, bạn bè, khán giả đã dành sự quan tâm đến gia đình mình: "Hà xin được cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho Hà và gia đình mình. Cũng xin được xin lỗi vì thông tin không cần thiết này đăng đi đăng lại làm phiền lòng những người không muốn đọc những tin này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news