Tin mới

Hồ Ngọc Hà hiếm hoi 'đánh dấu chủ quyền' rạch ròi khi sắp sinh con cho Kim Lý

Chủ nhật, 11/10/2020, 19:24 (GMT+7)

Ở vào những ngày cuối của thai kỳ, Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi công khai làm điều này để khẳng định chủ quyền của mình và con.

Sau thời gian dài ở ẩn để tạm nghỉ dưỡng thai sau chuỗi đêm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà đã có màn tái xuất trở lại khá ấn tượng khi liên tục chia sẻ những hình ảnh về đời thường của mình.

Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh khẳng định chủ quyền sau thời gian dài dấu kín mang bầu. Ảnh: Instagram

Trong động thái mới nhất của mình mới đây, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng lời khẳng định chủ quyền chắc nịch 'Bà mẹ trẻ đang ngồi điệu và ông bố trẻ đang say sưa coi đấm bốc'.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống tung ảnh thần thái, ánh mắt 'quyền lực' có thể đốn gục bất kỳ ai

Hình ảnh được chia sẻ mới đây ghi lại cảnh cô chơi cùng con trai Subeo và các cháu trong nhà.

Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Ảnh: Internet

Mặc dù mang thai cho bạn trai Kim Lý nhưng trong suốt quãng thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện này.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đầy tình tứ. Ảnh: Internet

Trong đêm nhạc của mình, Hồ Ngọc Hà từng lỡ lời khi cao hững gọi Kim Lý là 'ông chồng' khiến khán giả bật cười thích thú.

Lần này táo bạo hơn, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại gọi Kim Lý là 'ông bố trẻ.
Với hànhd dộng đăng tải hình ảnh con và bạn trai, Hồ Ngọc Hà đang trong động thái khẳng định chủ quyền mà không cần nói gì nhiều.

Từng được biết đến là nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng, được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí', Hồ Ngọc Hà lại có đường tình duyên khá lận đận.

Sau mối tình đổ vỡ với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình khi xác định sinh con cho Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news