Tin mới

Hồ Ngọc Hà khiến fan sốc nặng khi khoe body nóng bỏng

Thứ năm, 04/04/2019, 10:04 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến fan đi từ ngỡ ngàng này đến ngỡ ngàng khác khi khoe body gợi cảm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh khoe thân hình bốc nửa cùng dòng trạng thái: "Cơ thể càng lớn càng nở là có thật... Nên có nhưng bạn bị nở sớm cho khi đến tuổi trưởng thành nó thành ra hơi to. Mình ngày xưa nhìn gớm... giờ tạm. Hi vọng 10 năm nữa là ok".

Hồ Ngọc Hà thay đổi bất ngờ về ngoại hình. Ảnh internet

Sự thay đổi về ngoại hình của Hà Hồ khiến đồng nghiệp và fan ngỡ ngàng. Bạn thân là người mẫu Thanh Hằng phải thốt lên: "Trời ơi" vì ngạc nhiên.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc ngày càng đẹp của Hồ Ngọc Hà: "Chị Hà đẹp quá, ngày càng gợi cảm nhé"; "Chúc chị Hà 10 năm nữa vẫn cứ đẹp như này ạ"; "Ôi trời ơi, không thể tin được đây là chị Hà nữa"...

Có thể thấy, kể từ khi yêu Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã thay đổi khá nhiều từ nhan sắc đến tính cách. Nữ ca sĩ gợi cảm nóng bỏng hơn và cũng cởi mở hơn khi thường xuyên cập nhật đời tư lên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nảy sinh tình cảm từ khi hợp tác chung MV "Cả một trời thương nhớ". Chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Gia đình nữ ca sĩ đã từng sang thăm bố mẹ Kim Lý. Điều này cho thấy, tình cũ Cường đô la có ý định tiến tới một mối quan hệ lâu dài với Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Subeo Cường đô la