Tin mới

Hồ Ngọc Hà khiến nhân viên sân bay 'chết khiếp' vì đi máy bay như đi chợ

Thứ hai, 03/06/2019, 13:51 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, việc chạy show liên tục, đi máy bay như đi chợ khiến nhân viên sân bay chết khiếp.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện dí dỏm về việc chạy show. "Nữ hoàng giải trí" viết: "Câu chuyện đêm khuya, em vừa đáp tới Hà Nội lúc 8 giờ tối mà lịch diễn của em là 8h45. Chạy như ma đuổi tới đúng lúc em lên sân khấu, xinh tươi vui nhộn và lại ùa ra phi trường. Sực nhớ, cả ngày họp hành, thu âm, dự Khai trương,… nên chưa ăn gì. Giờ em được ăn củ khoai mọi người ạ. Đôi khi, yêu công việc, yêu bận rộn cũng có cái giá của nó. Và đôi khi cũng thấy số em, không ngược xuôi không phải Hà Hồ. Các bạn ở sân bay là chết khiếp em luôn rồi, lúc nào cũng mới thấy đi đã thấy về”.


Thông qua chia sẻ của Hồ Ngọc Hà có thể thấy mức độ đắt show của nữ ca sĩ như thế nào. Sau hơn 10 năm dấn thân showbiz, tên tuổi của Hà Hồ chưa bao giờ ngừng hot.

Hồ Ngọc Hà được biết đến đầu tiên với vai trò người mẫu sau đó lấn sân sang âm nhạc. Với chất giọng khàn đặc trưng, giọng ca gốc Quảng Bình liên tục tạo ra nhiều bản hit, làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt.

Hồ Ngọc Hà dừng chân bên bến đỗ bình yên Kim Lý. Ảnh internet

Về đời tư, Hồ Ngọc Hà cũng được xem là "nữ hoàng thị phi" với những phát ngôn gây tranh cãi và đường tình lận đận. Trước khi đến với Cường đô la, giọng ca "Xin hãy thứ tha" từng dính nghi án có một đời chồng. Sau khi chia tay đại gia phố núi, Hồ Ngọc Hà bị cho là người thứ 3 chen chân vào gia đình đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Sau bao sóng gió, Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc tình bình yên bên người mẫu, diễn viên Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la