Tin mới

Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt 'mặc như không', có gặp phải tình huống 'gây đỏ mặt' như Ngọc Trinh?

Thứ tư, 17/05/2023, 18:04 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà có màn lên đồ đầy táo bạo và khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ về vẻ sang chảnh của mình.

Vừa qua tại một sự kiện âm nhạc, Hồ Ngọc Hà đã có màn lên đồ đầy ấn tượng. Chọn phong cách trang điểm đậm chất Tây, bà xã Kim Lý khoe được thần thái đầy cuốn hút trong từng bước đi, ở từng khoảnh khắc. Đáng chú ý, chính là màn lên đồ đầy táo bạo của nữ ca sĩ khi cô không ngại diện đồ "xuyên thấu" khoe vẻ đẹp hình thể "khét lẹt" của mình.

Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt 'mặc như không', có gặp phải tình huống 'gây đỏ mặt' như Ngọc Trinh? - Ảnh 1
 

Khoác trên mình bộ trang phục ren mỏng manh, đường cong cơ thể của Hồ Ngọc Hà lộ rõ với vòng một lấp ló, vòng 2 thon gọn. Dù lên đồ táo bạo thế nhưng "nữ hoàng giải trí" lại không mang đến hình ảnh phản cảm mà toát lên thần thái sang chảnh, kiêu sa khó cưỡng.

Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt 'mặc như không', có gặp phải tình huống 'gây đỏ mặt' như Ngọc Trinh? - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà lăng xê mốt 'mặc như không', có gặp phải tình huống 'gây đỏ mặt' như Ngọc Trinh? - Ảnh 3
 
Hồ Ngọc Hà dù lên đồ xuyên thấu vẫn sang chảnh hết nấc. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà dù lên đồ xuyên thấu vẫn sang chảnh hết nấc. Ảnh: Internet

Có lẽ cũng vì thường xuyên diện những trang phục xuyên thấu táo bạo như thế này mà Hồ Ngọc Hà có thể tự tin khoe dáng mà không lo giây phút hớ hênh. Khác hẳn Ngọc Trinh khi cách đây không lâu cô nàng cũng lên đồ xuyên thấu táo bạo. Thế nhưng việc không cẩn trọng khiến Ngọc Trinh trở nên hớ hênh khi bị lộ phụ kiện che chắn vòng 1, khiến khoảnh khắc khoe dáng của chân dài nhận về nhiều tranh cãi.

Ngọc Trinh lên đồ xuyên thấu nhưng lại để lộ chi tiết hớ hênh. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh lên đồ xuyên thấu nhưng lại để lộ chi tiết hớ hênh. Ảnh: Internet

Với màn lên đồ táo bạo nhưng cũng đầy tinh tế, Hồ Ngọc Hà đã ghi điểm mạnh trong mắt công chúng. "Nữ hoàng giải trí" không hề khiến công chúng thất vọng, dù đã là mẹ 3 con thế nhưng cô vẫn tỏa sáng với hình thể đẹp cùng khí chất sang chảnh, đầy thần thái mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Để có được điều này, Hồ Ngọc Hà đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện Yoga, chăm sóc sức khỏe bản thân với chế độ ăn uống khó học, hợp lý.

Hiện tại, nữ ca sĩ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà sau quá khứ với đầy rẫy ồn ào, thị phi, Hồ Ngọc Hà đã có được hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý cùng các con là Subeo, Leon và Lisa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news