Tin mới

Trấn Thành lộ diện khác lạ trên sóng truyền hình sau thời gian vướng ồn ào

Thứ tư, 17/05/2023, 15:06 (GMT+7)

Sau những ồn ào thời gian vừa qua, Trấn Thành đã chính thức có màn tái xuất sân khấu và gây bất ngờ không nhỏ tới công chúng.

Sau phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt", Trấn Thành trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng. Đến nay, nam MC vẫn hạn chế xuất hiện chốn đông người và thị phi, những lời chê trách vẫn còn đeo bám anh. Mặc dù vậy, Trấn Thành vẫn là gương mặt "hot" trên màn ảnh. Anh vẫn nhận được lời tham gia vào các gameshow truyền hình trong đó có chương trình Người ấy là ai mùa 5.

Trấn Thành lộ diện khác lạ trên sóng truyền hình sau thời gian vướng ồn ào - Ảnh 1
 

Mới đây, Người ấy là ai mùa 5 đã chính thức tung ra trailer mới nhất. Thông qua đoạn trailer của chương trình có thể thấy Trấn Thành hiện diện vô cùng nổi bật với những màn tương tác đầy ăn ý, vui nhộn với các khách mời. Tuy nhiên, diện mạo của nam MC lại gây sự chú ý lớn khi anh có thay đổi đáng kể với tạo hình của mình.

Theo đó, không còn một Trấn Thành bóng bẩy, "nhẵn nhụi" mà công chúng thường thấy, nam MC xuất hiện trong Người ấy là ai với bộ râu khiến anh già đi trông thấy. Tuy nhiên, phong thái tươi vui, thích pha trò của nam MC vẫn được anh giữ vững khi đảm nhiệm vai trò host của chương trình.

Trấn Thành lộ diện khác lạ trên sóng truyền hình sau thời gian vướng ồn ào - Ảnh 2
 
Diện mạo lạ lẫm của Trấn Thành trong vai trò host của Người ấy là ai mùa 5. Ảnh: Internet
Diện mạo lạ lẫm của Trấn Thành trong vai trò host của Người ấy là ai mùa 5. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cũng với những thị phi bủa vây, không thể phủ nhận sự thành công của Trấn Thành trong làng giải trí Việt. Cách đây ít hôm, tại lễ bế mạc và trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng (DANAFF) diễn ra tại Đà Nẵng, nam MC đã nhận về giải thưởng đạo diễn xuất sắc nhất và bộ Phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành cũng được trao giải phim hay nhất.

Hari Won tiết lộ Trấn Thành sẽ còn trở lại trong Rap Việt. Ảnh: Internet
Hari Won tiết lộ Trấn Thành sẽ còn trở lại trong Rap Việt. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, do đạo diễn vắng mặt ở lễ trao giải nên Hari Won lên sân khấu nhận giải thưởng thay chồng. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc tiết lộ ông xã đang bận ghi hình chương trình Rap Việt nên không thể tham dự chương trình. Như vậy, không chỉ có Người ấy là ai mùa 5, Trấn Thành sẽ còn tiếp tục hiện diện tại chương trình Rap Việt sau nhiều ồn ào thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news