Tin mới

'Thả thính' chán chê, Song Hye Kyo và Han So Hee bất ngờ rút khỏi dự án phim chung

Thứ tư, 17/05/2023, 15:09 (GMT+7)

Màn hợp tác được mong chờ giữa Song Hye Kyo và Han So Hee đã chính thức đổ bể.

Theo tin độc quyền từ New1, cả Song Hye KyoHan So Hee đã quyết định rút khỏi dự án "The Price of Confession" với lý do khác biệt về quan điểm với nhà sản xuất. Ngoài hai nữ diễn viên chính, đạo diễn Shim Na Yeon - người được đề nghị "cầm trịch" cho bộ phim cũng sẽ không tham gia dự án như thông báo trước đó.

Song Hye Kyo và Han So Hee từ chối tham gia đóng 'The Price of Confession' vì bất đồng quan điểm với nhà sản xuất
Song Hye Kyo và Han So Hee từ chối tham gia đóng "The Price of Confession" vì bất đồng quan điểm với nhà sản xuất

Thông tin trên khiến các fan vô cùng tiếc nuối khi không được chứng kiến hai "chị đẹp" cùng xuất hiện trong một bộ phim. Dù không hợp tác lần này, nhưng Song Hye Kyo và Han So Hee vẫn sẽ ủng hộ lẫn nhau với vai trò tiền bối - hậu bối thân thiết.

Trước đó vào hồi tháng 3, Han So Hee bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Song Hye Kyo lên story instagram cá nhân và tag đàn chị. Không chỉ vậy, cô nàng còn bình luận: "Giờ chị ấy là của tôi" ở bài đăng của Song Hye Kyo. Đáp lại, Song Hye Kyo cũng liên tục "thả tim" và tương tác với bài viết của đàn em, cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp của cả hai.

Duyên phận giữa Song Hye Kyo và Han So Hee trong giới giải trí cũng khá thú vị. Han Soo Hee từng được truyền thông Hàn Quốc đặt biệt danh là "tiểu Song Hye Kyo" do có ngoại hình khá giống với đàn chị, cô nàng cũng là fan cứng của Song Hye Kyo.

Han So Hee và Song Hye Kyo thường xuyên tương tác trên MXH như ngầm ám chỉ về dự án hợp tác chung
Han So Hee và Song Hye Kyo thường xuyên tương tác trên MXH như ngầm ám chỉ về dự án hợp tác chung

Những màn "thả thính" của hai mỹ nhân đình đám khiến các fan đứng ngồi không yên. Nhờ sự tương tác đáng yêu, dân tình thậm chí còn "đẩy thuyền" hai chị đẹp cực nhiệt tình. Tiếc rằng cả hai đã không thể tham gia dự án chung như mong đợi từ công chúng.

Về "The Price of Confession", hiện tại phía nhà sản xuất vẫn chưa công bố thông tin mới sau khi có sự thay đổi về dàn cast và đạo diễn. Bộ phim thuộc thể loại kinh dị, bí ẩn, xoay quanh câu chuyện về hai người phụ nữ có liên quan tới một vụ giết người đẫm máu. Màn rút lui của Song Hye Kyo và Han So Hee chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến dự án này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Hye Kyo Han So Hee