Tin mới

Hồ Ngọc Hà lộng lẫy và kiêu sa làm cô dâu

Thứ ba, 18/11/2014, 15:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà là cô ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, không những thế cô cũng là người phụ nữ đẹp nhất khi khoác lên mình tấm áo cưới tinh khôi.

 

Hồ Ngọc Hà là cô ca sỹ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, không những thế cô cũng là người phụ nữ đẹp nhất khi khoác lên mình tấm áo cưới tinh khôi.

Trong thời gian trọng đại nhất đánh dấu sự thành công trong làng nhạc Việt, Hồ Ngọc Hà thực hiện liveshow 10 năm dấu ấn showbiz Việt. Liveshow này sẽ là một đêm nhạc ấm cúng mà Hà Hồ muốn dành cho khoảng 2000 khán giả của mình.

Bà mẹ một con khóe léo khoe đường cong cơ thể trong bộ váy cưới lộng lẫy

Chính vì vậy, ê kíp của nữ ca sĩ tung bộ ảnh cô mới thực hiện tại địa điểm diễn ra live concert. Trong bộ ảnh mới, Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới đuôi dài lộng lẫy và gợi cảm. 

Cùng với liveshow lần này, Hồ Ngọc Hà cho ra mắt bộ phim tư liệu “Hồ Ngọc Hà - 10 năm dấu ấn showbiz Việt” chính thức ra mắt, được trình chiếu trên một số kênh truyền hình. Bộ phim dài 35 phút, ghi lại chặng đường của nữ ca sĩ từ khi mới bước chân vào Cao đẳng nghệ thuật quân đội Hà Nội đến tận hôm nay - khi đã trở thành một nghệ sĩ tài năng, được hàng triệu khán giả ngưỡng mộ. Phim cũng lần đầu chia sẻ những hình ảnh tổng kết chặng đường Hồ Ngọc Hà đã đi qua. 

Đan xen với những tư liệu quý giá về Hà Hồ là ý kiến, cảm xúc của các nhạc sĩ, ca sĩ, đạo diễn, diễn viên, doanh nhân, người thân... dành cho cô. Phim tư liệu do ê kíp và những người bạn của Hồ Ngọc Hà bí mật thực hiện dành tặng cô. 

Bộ ảnh được nữ ca sĩ thực hiện riêng cho đợt quảng bá live concert kỷ niệm 10 năm ca hát vào ngày 20/11 tới.

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên dẫn đầu với xu hướng về phong cách ăn mặc, trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô không ngừng trau dồi chuyên môn, ngày đêm luyện tập thanh nhạc và vũ đạo để mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn. Với hình ảnh và giọng hát tốt, Hồ Ngọc Hà luôn để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả trên cả nước.

Dù Hồ Ngọc Hà không tránh khỏi việc bị so sánh với các đàn chị và cả đàn em, không thể phủ nhận sức hút cũng như sức ảnh hưởng của cô đến thị trường nhạc Việt trong những năm qua.

Đây là lần thứ 4 Hồ Ngọc Hà thực hiện với bộ váy cưới

Tính từ thời điểm sóng gió mang thai bé Subeo đến giờ, Hồ Ngọc Hà đã bốn lần thực hiện ba bộ ảnh với những tấm áo cưới. Trong những tà áo cưới thướt tha và quyến rũ, Hồ Ngọc Hà hiện lên đẹp hơn cả nữ thần bởi gương mặt sắc nét cùng bờ môi gợi cảm, ánh mắt mơ màng ánh lên niềm hạnh phúc. 

Vẻ đẹp rạng ngời của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không thể rời mắt bởi sự lôi cuốn khó cưỡng. Và một điều mà khi chiêm ngưỡng những tấm hình này trải dài theo năm tháng thì Hà Hồ vẫn vậy, chị vẫn đẹp nồng nàn đầy kiêu hãnh, với ánh mắt rực sáng kiên định không có sóng gió nào có thể quật ngã được một tinh thần thép như vậy. 

Xem video Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh làm nóng sân khấu

 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news