Tin mới

Hồ Ngọc Hà: "Nếu dừng lại em đã không có 10 năm này"

Thứ ba, 18/11/2014, 09:53 (GMT+7)

Những dòng tâm sự của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự cảm thông của người hâm mộ. Trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã phải đối mặt với sóng gió dư luận trước tin đồn chia tay. Dù vậy, cả hai vẫn luôn chọn cách im lặng và trả lời thông minh, sắc sảo. >> Cường đô la "tán tỉnh" Hồ Ngọc Hà giữa nghi án ly thân>> Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện tình cảm với Cường đô la

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ cảm xúc của mình trước thềm Live Concert 2014 sắp tới. 

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nỗ lực từng ngày để có được thành công như hôm nay, được công chúng đón nhận và yêu mến. Trước thềm liveshow concert, Hà Hồ đã chia sẻ những cảm xúc riêng tư tự trong đáy lòng với những người yêu mến mình. 

Bà xã Cường đô la chia sẻ: "Em đã sẵn sàng ướm nó vào mình để bay trong kỷ niệm... Một quãng thời gian đủ dài... Có cả mọi cảm xúc... Em cứ thế lao vào như thiêu thân... nhiều khi tự hỏi sao em không nghỉ ngơi chút giữa quãng đường không ít mệt nhoài này... Nhưng nếu dừng lại em là em đã không có 10 năm này... 3 ngày nữa thôi...

Cái gì đến hãy đến, em chỉ mong điều đọng lại duy nhất đó chính là những lời tâm sự thật nhất của em trong đêm đó sẽ nhiều người đồng cảm... Em sẽ lại sai trong mắt nhiều người nhưng cũng vẫn đúng của không ít người hiểu mình... Thế nên em xin phép hãy cho em được là mình... Có thế nào em cũng xin được chấp nhận vì có những thứ ta vẫn phải bước tới thôi... Dù đó là lối u tối..."

Gia đình hạnh phúc của Cường đô la - Hồ Ngọc Hà và bé Subeo

Những dòng tâm sự của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự cảm thông của người hâm mộ. Trong thời gian qua, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã phải đối mặt với sóng gió dư luận trước tin đồn chia tay. Dù vậy, cả hai vẫn luôn chọn cách im lặng và trả lời thông minh, sắc sảo. 

Gần đây, Hồ Ngọc Hà đang nỗ lực tập luyện cho những ngày cuối của liveshow. Với concept cổ điển và sang trọng, trong Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 lần này, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà sẽ hát và diễn nhạc kịch dài hơn 40 phút với 8 ca khúc hit được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt và đầy cảm xúc trong phần đầu tiên của chương trình. Mong muốn có được phần biểu diễn trọn vẹn nhất, Hồ Ngọc Hà đã nhờ sự giúp đỡ của NSƯT Thành Lộc và ngay lâp tức nhận được sự đồng ý, dù trong khoảng thời gian này NSƯT Thành Lộc cũng đang vô cùng bận rộn với lich tập dày đặc để chuẩn bị cho một vở diễn mới. 

Hồ Ngọc Hà nỗ lực tập luyện cho liveshow

Bên cạnh sự hỗ trợ của NSƯT Thành Lộc, học trò của Hồ Ngọc Hà từ các cuộc thi Giọng Hát Việt, Nhân Tố Bí Ẩn như: Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm, Uyên Nguyên, Hà My cũng đã cùng nhau tham gia hỗ trợ phần bè phối trong Live Concert lần này.

Xem video Hồ Ngọc Hà hát live cùng Trấn Thành

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news