Tin mới

Hồ Ngọc Hà chia sẻ chuyện tình cảm với Cường đô la

Thứ năm, 13/11/2014, 11:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ những khúc mắc mà dư luận đang đặt ra giữa cô và ông xã Cường đô la.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn chia sẻ những khúc mắc mà dư luận đang đặt ra giữa cô và ông xã Cường đô la.

Câu chuyện tình giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chưa bao giờ là hết nóng trong dư luận. Đặc biệt, gần đây rộ lên tin đồn cặp đôi này đã ly thân, trước những thông tin này cả hai đều im lặng. 

Gần đây, trong một bải phỏng vấn trên báo Thanh niên, nữ ca sĩ Hà Hồ đã chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình về chuyện tình cảm với Cường đô la cũng như cuộc sống riêng tư của mình. 

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường đô la luôn được khán giả yêu mến

Khi được hỏi về thực hư chuyện chia tay với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cho hay chính bản thân cô cũng không biết mình nên làm gì lúc này trước áp lực của dư luận. 

Theo như Hồ Ngọc Hà chia sẻ, giữa cô và Cường đô la đang trong giai đoạn cần thời gian suy nghĩ. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại đưa ra những tình huống xấu nhất về mối quan hệ của hai người. "Nữ hoàng giải trí" cho biết cần phải chuẩn bị cho mình một tâm lý sẵn sàng đón nhận tất cả mọi tình huồng để không bị sốc. 

Cường đô la bế Subeo đi xem mẹ Hà Hồ biểu diễn

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà đã khôn khéo khi chọn cách trả lời úp mở về mối quan hệ với Cường đô la. Cho đến thời điểm này, cả hai vẫn chưa xác nhận chính thức tin đồn ly thân. Và không ít người hâm mộ cặp đôi vẫn hi vọng một cái kết có hậu của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la. 

Theo tin tức trước đó, sau Tết Nguyên đán, trong giới đã rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng, chuyện tình và cuộc hôn nhân của họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.

Hà Hồ đến với Cường đôla đã vượt qua rất nhiều áp luận dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là tiền bạc. Sau khi Subeo (tên thân mật của con trai Hà Hồ và Cường Đôla) chào đời thì dư luận không tốt này mới dịu xuống và khán giả nhìn thấy đây thật sự là một cuộc hôn nhân xuất phát từ tình yêu và Subeo là kết quả của mối quan hệ này.

Trong lúc Cường đô la gặp khó khăn về mặt kinh tế thì Hồ Ngọc Hà luôn bên cạnh ủng hộ chồng. 

Xem video Hậu trường Hồ Ngọc Hà live concert 2014 

 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news