Tin mới

Video quay lén phơi bày sắc vóc thật sự của Hồ Ngọc Hà: Quá khác so với ảnh chính chủ tự đăng

Chủ nhật, 18/04/2021, 10:09 (GMT+7)

Sau tất cả những hình ảnh lung linh thì đây mới là sắc vóc thật của Hồ Ngọc Hà sau sinh khiến fan bất ngờ vì quá khác so với những khoảnh khắc chính chủ tự đăng. 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lén Hồ Ngọc Hà trong lần cùng gia đình đến Đà Lạt vừa qua. Qua đoạn video, sắc vóc thật của nữ ca sĩ đã chính thức được phơi bày. Không giống như hình ảnh chính chủ tự đăng, Hồ Ngọc Hà trong đoạn video này không sở hữu vòng eo đáng ngưỡng mộ như ảnh sống ảo. Bạn gái Kim Lý để lộ sắc vóc đúng chuẩn "mẹ bỉm" kém thon thả. 

Video quay lén phơi bày sắc vóc thật sự của Hồ Ngọc Hà: Quá khác so với ảnh chính chủ tự đăng - Ảnh 1
Video quay lén phơi bày sắc vóc thật sự của Hồ Ngọc Hà: Quá khác so với ảnh chính chủ tự đăng. Ảnh cắt từ video
Video quay lén phơi bày sắc vóc thật sự của Hồ Ngọc Hà: Quá khác so với ảnh chính chủ tự đăng. Ảnh cắt từ video

Dù để lộ sắc vóc không nuột nà như ảnh tự đăng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhận những lời khen từ hội mẹ bỉm. Bởi lẽ với một người phụ nữ mang thai đôi mà chỉ sau vài tháng sinh con đã về dáng nhanh như Hà Hồ thì thật sự đáng ngưỡng mộ. 

Dù sắc vóc không thon thả như ảnh chính chủ tự đăng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được lời khen của fan. Ảnh FBNV
Dù sắc vóc không thon thả như ảnh chính chủ tự đăng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn nhận được lời khen của fan. Ảnh FBNV

Sau khi sinh hai bé Leon và Lisa, Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng quay lại tập luyện tích cực kết hợp cùng chế độ ăn khoa học để lấy lại vóc dáng. Thậm chí, bạn gái Kim Lý còn thuê riêng thầy dậy yoga về học ở nhà để vừa có thể tập vừa có thể chăm sóc hai bé. 

Hồ Ngọc Hà giờ đây không chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ nổi tiếng mà còn được quan tâm hơn với vai trò là một hot mom. Nữ ca sĩ thừa nhận kể từ khi có hai bé song sinh, sức hút của ba mẹ con trên trang cá nhân tăng lên không ngờ. 

Đây là sắc vóc thon thả được Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Ảnh FBNV
Đây là sắc vóc thon thả được Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Ảnh FBNV

Mặc dù có gia đình nhỏ riêng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến Subeo - quý tử chung với chồng cũ là doanh nhân phố núi Cường đô la. Để con trai không cảm thấy thiệt thòi khi không được sống cạnh bố mẹ, Hà Hồ luôn dành hết tình yêu, sự chiều chuộng đến quý tử.

>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP thông minh khi cố tình né mọi thứ liên quan đến Hải Tú trong lần tái xuất trên sân khấu

Video quay lén phơi bày sắc vóc thật sự của Hồ Ngọc Hà: Quá khác so với ảnh chính chủ tự đăng - Ảnh 2

Trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà giờ đây đã có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên Kim Lý. Kim Lý là người đàn ông hiếm hoi Hà Hồ thoải mái công khai khi mới hẹn hò. Với tình yêu chân thành, Kim Lý đã sưởi ấm trái tim của một người phụ nữ từng chịu nhiều tổn thương như Hà Hồ. Và cũng vì lý do này, Hồ Ngọc Hà đã quyết định sinh con cho Kim Lý mà không hề hối hận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news