Tin mới

Hồ Ngọc Hà nóng bỏng múa cột

Thứ bảy, 16/08/2014, 09:54 (GMT+7)

Dù bị cấm múa cột vào phút chót khi tham gia một chương trình trước đó, Hà Hồ vẫn quyết tâm đưa màn trình diễn nóng bỏng này vào Gala nhạc Việt.

 

 

 

 

 

Dù bị cấm múa cột vào phút chót khi tham gia một chương trình trước đó, Hà Hồ vẫn quyết tâm đưa màn trình diễn nóng bỏng này vào Gala nhạc Việt.

Sau lần bị cấm múa cột vào phút chót trước giờ lên sân khấu cách đây không lâu, nhiều khán giả tỏ ra nuối tiếc khi không thể thưởng thức màn trình diễn táo bạo, sexy của bà mẹ một con mà cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước đó. Đáp lại sự mong đợi này, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà đã đưa màn múa cột  vào tiết mục Em không cần anh trong chương trình Gala nhạc Việt vừa ra mắt.

Ở phần trình diễn này, nữ ca sỹ Hãy thứ tha cho em khiến người xem mãn nhãn với những màn vũ đạo dẻo dai, sexy trên thanh xà sắt. Ca khúc Em không cần anh cũng được Hà Hồ phối lại với phong cách sôi động, hoàn toàn khác so với bản cổ điển nằm trong album.

Để thực hiện được những động tác khó trên cột, nữ ca sỹ cũng đã dành rất nhiều thời gian luyện tập và nhảy như những vũ công chuyên nghiệp.

Nhảy phụ họa cho tiết mục của Hà Hồ là những nữ vũ công không kém phần sexy, gợi cảm.

Ngoài phần múa cột, Hà Hồ cũng có khá nhiều động tác lăn lê, bò trườn trên sàn diễn.

"Dù là sôi động, nhưng tiết mục của Hà vẫn mang một thông điệp ý nghĩa là đôi khi mình vẫn phải bất cần trong tình yêu, phải can đảm thể hiện sự nữ quyền thì phái yếu như mình mới được tôn trọng. Đó chính là khát khao, mong ước mà Hà đại diện cho phái yếu lên tiếng và mang tiết mục vào trong chương trình lần này, hi vọng khán giả sẽ thích tiết mục của Hà", nữ ca sỹ chia sẻ.

Ca khúc Em không cần anh của Hồ Ngọc Hà đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận, khi cô chọn ra mắt ca khúc này ngay giữa tâm bão scandal ly hôn Quốc Cường.

Không chỉ trở thành ca sỹ "đinh" của Gala nhạc Việt, Hà Hồ còn đảm nhận vai trò MC và tham gia khâu sản xuất chương trình.

Bà mẹ một con dịu dàng, nữ tính tựa vai Trấn Thành - bạn dẫn MC của cô xuyên suốt chương trình.

Kể ca khi ngồi một chỗ kể chuyện và giới thiệu các tiết mục, Hà Hồ cũng rất chăm chút cho phần nhìn với nhiều bộ trang phục quý phái, gợi cảm.

Đây cũng là lần thứ 4, Trấn Thành và Hà Hồ bắt cặp với nhau làm MC Gala nhạc Việt.

"Cô dâu chú rể" Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị 2 MC "khai thác" chuyện tình cảm sau màn song ca ngọt ngào, lãng mạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news