Tin mới

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả

Thứ sáu, 06/08/2021, 16:06 (GMT+7)

Vừa chăm con vừa sống ảo, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình tròn mắt bởi sắc vóc đẹp như tạc tượng.

Những ngày qua, tình hình dịch bệnh tại TP Hồ Chí Minh cũng như các địa phương trên cả nước diễn biến khá phức tạp. Cũng giống như bao mẹ bỉm khác, Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ thời gian giãn cách chăm sóc con, vun vén cho gia đình nhỏ.

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 1

Vốn là người phụ nữ của công việc, quãng thời gian ở nhà, Hồ Ngọc Hà luôn trân quý toàn tâm toàn lực cho 3 nhóc tì. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh nấu ăn, làm việc nhà, chăm sóc con cái... Mỗi lần đăng ảnh, bên cạnh khoảnh khắc đời thường cực kỳ dễ thương, dân tình lại xuýt xoa kinh ngạc bởi sắc vóc nuột nà, không chút mỡ thừa của bà mẹ 3 con.

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 2

Đôi chân thẳng tít tắp luôn giật trọn spotlight trong mỗi bức ảnh. Dẫu ăn vận đơn giản, không trang điểm lòe loẹt nhưng Hồ Ngọc Hà luôn biết phơi bày điểm vàng trên cơ thể của mình. Công bằng mà nói thì sắc vóc của Hồ Ngọc Hà rất chuẩn chỉ rồi, nhưng với góc chụp dưới hất lên các khiến chân được hack ngoạn mục hơn, vóc dáng từ đó cũng trở nên thanh thoát bội phần.

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 3

Đã số trong các bức hình đều có sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ. Có thể thấy, dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nét xuân sắc, chỉ số cơ thể hoàn hảo đến mức khó tin.

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 4

Không ăn vận cầu kỳ, chỉ với bộ đồ tập bó sát, số đo 3 vòng "chỗ nào ra chỗ ấy" cũng khiến biết bao chị em phải ghen tỵ. Để có được thành quả này, Hồ Ngọc Hà đã phải tập luyện rất nhiều cùng với đó là chế độ ăn uống nghiêm ngặt.

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 5
Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 6

Dành thời gian bên gia đình, nữ hoàng nhạc Việt không quên nhiệm vụ sống ảo. Hễ đăng ảnh nào, netizen đều rần phần vì thần thái tươi trẻ, phần vì body đẹp nuột nà.

>>>> XEM THÊM: Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên diện đồ bộ nhìn 'hơi lúa', nhưng bóc giá thì mới 'hết hồn' sương sương trăm triệu 

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 7

Cũng giống như bao người, trang phục ở nhà của Hồ Ngọc Hà rất mực thoải mái, năng động. Bà mẹ ba con diện bộ pijama chất liệu lụa màu xanh cùng hoạt tiết mát mắt. Tuy nhiên, set đồ tưởng chừng đơn giản dễ dàng kiếm được trên kinh đô "sọp pe" mà Hồ Ngọc Hà trưng trổ lại có giá "trên trời".

Hồ Ngọc Hà ở nhà chăm con cũng khoe dáng nức nở, hóa ra là 'chơi chiêu' cả - Ảnh 8

Bộ pijama của Hồ Ngọc Hà đến từ nhà mốt Gucci, in hình họa tiết hoa tulip với chất liệu 100% lụa cao cấp. Giá bán của chiếc áo là 1.400 USD, chiếc quần có giá 980 USD. Tổng cộng, để sở hữu một bộ đồ mặc mát mẻ ở nhà, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà phải chi đến 55 triệu đồng.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news