Tin mới

Hồ Ngọc Hà quyết định tung ra 'siêu phẩm' sau khi Cường đô la lấy vợ mới

Thứ ba, 13/08/2019, 15:10 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà chính thức đánh dấu sự quay trở lại con đường âm nhạc sau thời gian Cường đô la lấy Đàm Thu Trang.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chính thức thông báo quay trở lại đường đua Vpop bằng siêu phẩm "Vẻ đẹp 4.0". Để nhá hàng, Hà Hồ đã tung ra tấm poster đầy ấn tượng.

Hồ Ngọc Hà nhá hàng siêu phẩm sau đám cưới chồng cũ. Ảnh internet

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà với bộ trang phục hồng đậm, nổi bậc trên nền vàng, càng tăng thêm vẻ quyền lực và sức hút. MV sẽ đánh dấu sự quay trở lại của Hồ Ngọc Hà sau một năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Với những gì nữ ca sĩ chia sẻ, sản phẩm hứa hẹn sẽ thật sự bùng nổ.

Việc Hồ Ngọc Hà tung ra poster cùng lời nhắn: "Số phận nằm trong tầm tay bạn" ngay sau đám cưới của chồng cũ là Cường đô la như một lời khẳng định, dù cuộc sống có vùi dập, cô vẫn luôn xinh đẹp và tự quyết định số phận của mình.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà vô tình bị réo tên khi Cường đô la làm đám cưới với Đàm Thu Trang. Dù luôn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ nhưng nữ ca sĩ vẫn không có mặt trong đám cưới. Có lẽ, điều này sẽ tốt hơn cho cả hai.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã từng có 8 năm mặn nồng, khóc cười cùng nhau. Câu chuyện tình kết thúc khiến fan không ít tiếc nuối. Sau khi chia tay, Hà Hồ cũng từng gặp không ít tai tiếng với một vài mối tình. Đến nay, nữ ca sĩ đã tìm được một nửa đích thực của đời mình là nam diễn viên Kim Lý.

Khác với những mối tình trước, đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái công khai chuyện tình cảm. Cô cũng khá vô tư trong việc chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư bên bạn trai. Không chỉ vậy, hai bên gia đình của Hà Hồ và Kim Lý cũng khá thân thiết. Người hâm mộ mong sớm sẽ được đón tin vui từ cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news