Tin mới

Hồ Ngọc Hà ra mắt DVD Live Concert 2014 kỷ niệm 10 năm ca hát

Thứ năm, 28/05/2015, 14:56 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà ra mắt DVD Live Concert 2014 ghi lại cột mốc lớn của sự nghiệp 10 năm ca hát như một món quà tri ân khán giả.

Hồ Ngọc Hà ra mắt DVD Live Concert 2014 ghi lại cột mốc lớn của sự nghiệp 10 năm ca hát như một món quà tri ân khán giả.

Bìa DVD Live Concert 2014 của Hồ Ngọc Hà

So với Live Concert 2011, DVD Live Concert 2014 của Hồ Ngọc Hà được phát hành cùng lúc ở cả thị trường âm nhạc trong nước và hải ngoại. Live Concert 2014 vừa mang tính hiện đại, vừa có nét cổ điển với những màu sắc âm nhạc khác nhau nhưng sang trọng và đẳng cấp.

DVD Live Concert 2014 ghi lại toàn bộ đêm diễn với nhiều cảm xúc đan xen của Hồ Ngọc Hà. Những hình ảnh, video tư liệu hậu trường của những người nổi tiếng và ảnh tổng hợp những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất của Hồ Ngọc Hà cũng được ghi lại trong DVD.

Trong DVD Live Concert 2014, cô đã xâu chuỗi lại những bản tình ca như một câu chuyện kể về chặng đường 10 năm ca hát của mình.

Trong Live Concert, Hồ Ngọc Hà “phiêu” trong từng bài hát thuộc từng mảng nhạc khác nhau, lúc gần gũi, chân thực, lúc bùng nổ, quyến rũ. Những cung bậc cảm xúc trong tình yêu được nữ ca sĩ tái hiện trong tiết mục nhạc kịch. 

DVD gồm hai đĩa, ngoài nội dung đêm diễn còn có nhiều video tư liệu cũng như hậu trường và chia sẻ của những người nổi tiếng. Ngoài ra, còn có sách ảnh tổng hợp những khoảnh khắc đẹp và ấn tượng nhất của Hồ Ngọc Hà. DVD cũng chính là món quà mà Hồ Ngọc Hà tri ân những khán giả đã luôn ủng hộ và yêu mến  cô trong suốt chặng đường qua.

DVD sẽ được ra mắt vào ngày 30/5 tới. Cũng trong ngày hôm đó, Hồ Ngọc Hà tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với khán giả tại phòng trà ca nhạc TP. Hồ Chí Minh.

Hoàng Cúc (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news