Tin mới

Hồ Ngọc Hà táo bạo diện bộ bikini xuyên thấu, 'đốt mắt' dân mạng

Thứ ba, 05/05/2020, 10:19 (GMT+7)

Vừa hết cách ly vì dịch Covid-19, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân mạng đỏ mặt khi diện trang phục bikini mỏng táo bạo.

Hồ Ngọc Hà được biết đến là mỹ nhân 'người đẹp, dáng chuẩn' hàng đầu trong làng giải trí Việt. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà Hồ Ngọc Hà còn là sao có phong cách thời trang đẹp nhất nhì showbiz. Đến bộ sưu tập bikini của Hồ Ngọc Hà cũng chất lừ, nóng bỏng không kém.

Mới đây, khi vừa mới hết cách ly xã hội vì dịch Covid-19, Hồ Ngọc Hà đã 'đốt mắt' khán giả khi diện bộ bikini xuyên thấu. Thế nhưng, rút kin nghiệm từ những lần trước, lần này Hà Hồ đã khéo léo sử dụng miếng dán ngực mini cùng tông với làn da để che đi vùng nhạy cảm trên ngực.

Hồ Ngọc Hà diện bộ bikini đầy nóng bỏng.

Có thể thấy, phong cách thời trang vẫn đẳng cấp khi giọng ca "Cả một trời thương nhớ" kết hợp với kính râm và khăn turban buộc đầu nổi bật cùng thân hình thon gọn, nóng bỏng đáng mơ ước.

Sau nhiều lần bị chê kém duyên, Hồ Ngọc Hà đã rút kinh nghiệm một cách sâu sắc trong cách lực chọn trang phục bikini của mình. Dù đã là mẹ một con nhưng bạn gái Kim Lý vẫn sở hữu đường cong sắc sảo đáng kinh ngạc.

Trước đó, Hồ NGọc Hà dù khoe thân hình nóng bỏng nhưng vẫn lộ điểm kém duyên trên ngực.

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ giọng hát đầy nội lực mà còn nhan sắc xinh đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Hà Hồ lại khá trắc trở. Sau mối tình đổ vỡ với Cường Đô la, nữ ca sĩ đang hạnh phúc khi thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào bên bạn trai Kim Lý khiến người hâm mộ thích thú.

Có thể thấy, Hà Hồ vẫn xinh đẹp dù đã là mẹ 1 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news