Tin mới

Hồ Ngọc Hà luôn giữ một thói quen mỗi khi bên cạnh Kim Lý

Thứ hai, 04/05/2020, 10:09 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà trong những khoảnh khắc bên cạnh bạn trai giàu sụ đều thể hiện sự ân cần, chăm sóc. Có một thói quen nữ ca sĩ luôn duy trì và công khai thể hiện trước mọi người khiến fan ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà mới đây đã chia sẻ khoảnh khắc tình bể tình dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 bên cạnh người yêu Kim Lý khiến fan thích thú. Bình luận về bức ảnh, nữ ca sĩ hài hước: "Ngày quốc tế lao động của em đây mọi người".

Hồ Ngọc Hà ân cần chăm sóc Kim Lý (ảnh FBNV)

Chỉ sau ít giờ đăng tải, khoảnh khắc lãng mạn của bộ đôi nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt cảm xúc của dân mạng. Ba năm qua, cặp đôi luôn đồng hành với nhau trong cuộc sống cũng như mọi hoạt động.

Hành động quen thuộc của Hồ Ngọc Hà trong cuộc sống lẫn công việc (ảnh internet)

Cũng từ khoảnh khắc tình tứ của cả hai, người hâm mộ chợt nhận ra đây vẫn luôn là cử chỉ được Hồ Ngọc Hà thể hiện mỗi khi bên cạnh bạn trai. Cô vẫn luôn ân cần, có những hành động thể hiện sự quan tâm đến bạn trai sở hữu khối gia tài kếch xù, được dân mạng nói vui là "tiêu ba đời không hết".

3 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà vẫn luôn có cử chỉ ân cần chăm sóc bạn trai (ảnh internet)

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với đại gia phố núi Gia Lai Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà đã tìm được tình yêu đích thực của mình là bạn trai Kim Lý. Chuyện tình của cả hai nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ, bạn bè cũng như gia đình.

3 năm gắn bó, cặp đôi luôn thể hiện tình yêu thương và đồng hành cùng nhau. Kim Lý thi thoảng vẫn góp mặt trong các MV của Hồ Ngọc Hà nhưng anh không muốn vào vai trong các MV buồn về tình yêu tan vỡ.

Tình yêu của cặp đôi khiến fan ngưỡng mộ (ảnh internet)

Thời gian này, nam diễn viên không hoạt động nghệ thuật nữa mà chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh, tháp tùng người yêu đi sự kiện. Bận rộn như vậy nhưng cả hai vẫn luôn biết cách hâm nóng tình cảm khi bên nhau.

Chỉ qua những khoảnh khắc ở trên thôi cũng đủ thấy họ trân trọng nhau đến mức nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news