Tin mới

Hồ Ngọc Hà thay đổi chóng mặt, lộ tạo hình lạ mắt chưa từng có trong MV mới

Thứ ba, 07/01/2020, 10:59 (GMT+7)

Mới đây, ê-kíp đã tung ra tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong MV mới chào xuân.

Trong MV “Điều ước của mùa xuân” sắp được ra mắt, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với tạo hình mới rất lạ mắt. Theo đó, nữ ca sĩ buộc 2 búi tóc như Na Tra và cách điệu tung tăng du xuân. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có tạo hình nhí nhảnh như vậy. Tạo hình này giúp “nữ hoàng giải trí” thêm phần trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Hồ Ngọc Hà tạo hình búi tóc 2 bên trong MV mới

MV “Điều ước của mùa xuân” có sự tham gia của dàn diễn viên hài trẻ hot nhất hiện nay như Huỳnh Lập, BB Trần và Hải Triều. Đây là MV có chủ đề về tết, trong đó nổi bật là câu chuyện đi “coi mắt” ngày xuân theo sự sắp đặt của cha mẹ. Những tình huống hài hước trong MV sẽ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tạo hình mới giúp Hồ Ngọc Hà trẻ trung hơn

Trong năm vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có nhiều hoạt động chú ý trong âm nhạc. Cô vừa mừng sinh nhật 35 tuổi vui vẻ, hạnh phúc bên Kim Lý. Không chỉ trong âm nhạc, nữ ca sĩ còn định hướng chuyển sang kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ ca sĩ hot nhất trong giới giải trí. Cô gây ấn tượng với hàng loạt ca khúc nổi tiếng như: Tìm lại giấc mơ, Bức thư để lại,… Cô cũng sở hữu bộ sưu tập giải thưởng vô cùng ấn tượng khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà