Tin mới

Hotgirl chuyển giới khiến Trấn Thành phát cuồng bởi nhan sắc áp đảo Hương Giang

Thứ ba, 07/01/2020, 09:40 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình 'Giọng ải giọng ai', Lương Mỹ Kỳ khiến Trấn Thành phát cuồng bởi nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây, “Thánh lô tô” Lương Trung Kiên gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình “Giọng ải giọng ai”. Trong lần tái xuất này, “Thánh lô tô” ngày nào đã sở hữu ngoại hình con gái xinh xắn như ý muốn. Cô quyết định đổi tiên thành Lương Mỹ Kỳ.

Lương Mỹ Kỳ gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Giọng ải giọng ai"

Trấn Thành phấn khích trước nhan sắc của Lương Mỹ Kỳ

Xuất hiện trong chương trình, Lương Mỹ Kỳ khiến Trấn Thành phát cuồng bởi nhan sắc ngọt ngào không kém bất kì gái xinh nào của Vbiz. Thậm chí, những nét tự nhiên trên gương mặt của cô không kém hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cô cũng tự tin đối đáp với nam danh hài. Thậm chí khi Mỹ Kỳ rời sân khấu, ông xã của Hari Won không khỏi thắc mắc:  "Nó đẹp mà sau giọng nó lạ vậy anh".

Mỹ Kỳ xinh đẹp, tự nhiên sau khi chuyển giới thành công

Để có được ngoại hình như hiện tại, Lương Mỹ Kỳ đã phải trải qua rất nhiều ca phẫu thuật tại Thái Lan. Trước đó, "thánh lô tô" được đánh giá là một trong những thí sinh giả gái "chuẩn chỉnh" nhất. Anh chàng cũng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh mái tóc dài duyên dáng, tô son điểm phấn vô cùng xinh đẹp. Sau đó, “thánh lô tô” đã quyết định phẫu thuật chuyển giới để có thể sống đúng với con người mà mình mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news