Tin mới

Hồ Ngọc Hà tới viếng ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng

Thứ ba, 05/05/2015, 09:11 (GMT+7)

Hôm qua (4/5), nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tới đám tang viếng ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ đồng thời là người em thân thiết của Mr. Đàm dành nhiều lời động viên anh và gia đình.

Hôm qua (4/5), nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tới đám tang viếng ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng. Nữ ca sĩ đồng thời là người em thân thiết của Mr. Đàm dành nhiều lời động viên anh và gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng khóc nghẹn trong đám tang ông ngoại

Ngày (3/5) nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái buồn bã. Anh viêt: "Ông ngoại đã mất. Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là Cha của mình. Mang ơn ông! Con đang trên đường về nhà liền với Ngoại đây".

Tin buồn này nhanh chóng được cộng đồng fan khổng lồ của Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn Sao Việt chia sẻ. Rất nhiều lời chia buồn, cầu chúc ông ngoại của anh sớm về nới cực lạc, đồng thời mong Đàm Vĩnh Hưng và gia đình anh sớm vượt qua nỗi buồn thương.

Hồ Ngọc Hà tới viêng ông Đàm Vĩnh Hưng và chia buồn cùng gia đình anh

Theo thông báo từ phía gia đình, ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng  tên thật là Đa Minh - Trần Nguyên. Sinh năm 1925. Từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5/2015 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi. Tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình tự: lễ tẩn liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5. Hôm qua (4/5), khá đông các nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng đã đến viếng ông ngoại anh, trong đó có nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đàm Vĩnh Hưng lo liệu mọi thứ trong đám tang của ông

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là những người đồng nghiệp, anh em thân thiết trong nghề và ngoài đời. Cả hai đều là những ngôi sao hot của làng giải trí Việt. Vì tính cách, quan điểm sống có nhiều điểm phù hợp nên Đàm Vĩnh Hưng vốn coi Hồ Ngọc Hà không khác gì người em trong nhà.

Video Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào trong đám tang ông ngoại:

[mecloud]KZAIF8z3Uk[/mecloud]

Trong đám tang ông ngoại, Đàm Vĩnh Hưng tự tay lo liệu, gánh vác mọi thứ. Mới đây, quản lý của Đàm Vĩnh Hưng thay anh gửi lời cảm ơn tới các fan, bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ cùng gia đình anh nỗi buồn thương này. Đồng thời, chia sẻ thêm một số thông tin về gia đình bên ngoại của Đàm Vĩnh Hưng:

"Sau status thông báo về việc gia đình của anh Đàm Vĩnh Hưng hôm 3/5, chúng tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn chia buồn, động viên, gửi hoa và tới viếng Ông Ngoại của anh Hưng. Một lần nữa, thay anh Hưng xin được gửi lời trân trọng cám ơn tất cả những tình cảm ấy!

Đàm Vĩnh Hưng: Trong đời mỗi người sẽ phải gặp những khoảnh khắc trái tim mình bị cào xé, và những ngưỡng cửa phải đi qua!

Mẹ anh Hưng là người con lớn nhất của ông Ngoại (Ông ngoại sinh được 12 người con). Cả gia đình sống chủ yếu vào tiệm kinh doanh gỗ của ông. Hai anh em của anh Hưng có 1 quãng thời gian dài xa Ba, xa Mẹ, về sống với ông bà ngoại... Tuổi thơ là gắn liền với những nghiêm khắc giáo huấn nuôi dưỡng của Ngoại mà trưởng thành. Có lẽ vậy nên sự gắn bó, thân thiết và công ơn nuôi dưỡng của Ngoại là điều anh ấy luôn luôn ghi nhớ, trân trọng và biết ơn.

Sau 1975, 90% con của ông bà đều định cư tại Mỹ. Anh Hưng là cháu lớn nhất, lại thành công nên có điều kiện chăm sóc và lo lắng cho ông bà tốt hơn. Gần gũi và thân thiết.

Hôm nay ông ra đi. Dường như linh cảm trước điều dữ, mấy ngày nay fans hâm mộ thường thấy a viết những stt rất buồn mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra... Có thể đó chính là 1 dự cảm của sự chia xa sắp đến... Dự cảm ấy chỉ của những người thân thiết ruột thịt, đến cận kề những giờ phút ấy mới cảm nhận được hết...

Người cháu ngoại lớn nhất này, dù bận với trăm ngàn công việc (lịch làm việc thường kín mít trước 2,3 tháng) vẫn phải nuốt nước mắt vào trong, mạnh mẽ sắp xếp mọi việc chu toàn cho ông rồi lặng lẽ giải quyết công việc riêng tư của mình sau.

Một vài phác thảo, chia sẻ với những người đã và đang yêu thương anh ấy để hiểu thêm, đằng sau hào quang của 1 ngôi sao, cũng bộn bề lắm nỗi riêng tư và cả những nỗi buồn dài vời vợi... Yêu giọng hát, nhưng hiểu thêm 1 con người. Có lẽ sẽ giúp chúng ta gần nhau hơn và ở lại cũng bền chặt hơn, phải không các bạn?".

 Ảnh & Clip: FBNV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news