Tin mới

Hồ Ngọc Hà xử trí fan tọc mạch chuyện cá nhân cực tinh tế

Thứ ba, 10/08/2021, 18:51 (GMT+7)

Bị fan hỏi chuyện cá nhân, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại đáp trả thẳng tưng, khiến cộng đồng mạng gật gù quá tinh tế mà sâu cay.

Thời điểm giãn cách ở nhà, Hồ Ngọc Hà có nhiều thời gian cho gia đình và các con hơn. Chính vì vậy mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cô con gái nhỏ Lisa, trò đùa của mẹ đã khiến Lisa bật cười khanh khách.

Hồ Ngọc Hà để lộ tóc bạc khiến fan lo lắng
Hồ Ngọc Hà để lộ tóc bạc khiến fan lo lắng

Tuy nhiên, trong đoạn clip vui đùa này dân mạng bỗng phát hiện dấu hiệu lão hóa trên cơ thể của bà mẹ 3 con. Cụ thể, trên đầu của Hồ Ngọc Hà xuất hiện sợi tóc bạc trắng. Dù chỉ là chi tiết rất nhỏ thôi nhưng lại được dân tình thi nhau bình luận.

Lời giải thích của bà mẹ 3 con (ảnh chụp màn hình)
Lời giải thích của bà mẹ 3 con (ảnh chụp màn hình)

Được quá nhiều người hỏi thăm, soi mói thậm chí tọc mạch chuyện cá nhân. Hồ Ngọc Hà sau đó đã nhanh chóng lên tiếng giải thích với dòng trạng thái: "Các bác ơi, em cũng là phụ nữ, cũng sẽ đến lúc lão hóa. Nên 2, 3 cọng tóc bạc âu cũng là thường tình. Các bác đừng lo".

Hồ Ngọc Hà xử trí fan tọc mạch chuyện cá nhân cực tinh tế - Ảnh 1

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã xoa dịu sự lo lắng của Cộng đồng mạng, cũng là một lời giải thích rất tinh tế, hợp lý. Hồ Ngọc Hà năm nay đã bước sang tuổi 37, là mẹ của 3 đứa trẻ nên không quá ngạc nhiên khi nữ ca sĩ để lộ dấu hiệu lão hóa. 

Nữ ca sĩ bị soi nếp nhăn trên mắt
Nữ ca sĩ bị soi nếp nhăn trên mắt

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị soi nhan sắc, trước đó, nữ ca sĩ cũng bị để ý vùng mắt với nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên, nếu đánh giá một cách khách quan, ở độ tuổi U40, Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc ấn tượng, đường cong gợi cảm và sự trẻ trung xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà xử trí fan tọc mạch chuyện cá nhân cực tinh tế - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà xử trí fan tọc mạch chuyện cá nhân cực tinh tế - Ảnh 3
Hồ Ngọc Hà xử trí fan tọc mạch chuyện cá nhân cực tinh tế - Ảnh 4

Để có được nhan sắc này, Hồ Ngọc Hà đã rất chăm chỉ tập luyện. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh của mình. Nhờ tập yoga, thể dục đều đặn cùng một chế độ ăn điều độ, bà xã Kim Lý vẫn giữ gìn sắc vóc đẹp bao cô gái hằng mơ ước.

Hồ Ngọc Hà vẫn cô cùng trẻ trung dù đã 37 tuổi (ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà vẫn cô cùng trẻ trung dù đã 37 tuổi (ảnh FBNV)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news