Tin mới

Cùng có con riêng, vì sao Ngô Kiến Huy được tha thứ còn Jack thành tội đồ?

Thứ ba, 10/08/2021, 15:17 (GMT+7)

Giống như Jack, Ngô Kiến Huy từng vướng ồn ào có con riêng khi sự nghiệp đang lên. Nhưng sự bao dung của dư luận với cả hai lại khác nhau.

Drama Jack bắt cá nhiều tay, đến mức có cả con riêng rồi bị người yêu đấu tố gây xôn xao dư luận những ngày qua. Trong khi liên tiếp bí mật được khui, nam ca sĩ chọn cách im lặng trước chỉ trích thì dân mạng lại nhớ về scandal tương tự của Ngô Kiến Huy.

Cùng có con riêng, vì sao Ngô Kiến Huy được tha thứ còn Jack thành tội đồ
Cùng có con riêng, vì sao Ngô Kiến Huy được tha thứ còn Jack thành tội đồ

Giống như Jack, cách đây 9 năm, Ngô Kiến Huy từng vướng scandal chấn động showbiz khi có con với em gái Ca sĩ Thanh Thảo, nhưng chối bỏ không nhận. Thậm chí, anh còn làm xét nghiệm ADN để chứng minh. Thời điểm ấy, nam ca sĩ đang yêu Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Jack và Thiên An khi còn mặn nồng (ảnh FBNV)
Jack và Thiên An khi còn mặn nồng (ảnh FBNV)
Giấy chứng sinh có tên Thiên An và Phương Tuấn (Jack)
Giấy chứng sinh có tên Thiên An và Phương Tuấn (Jack)

Điểm giống nhau giữa cả Jack - Ngô Kiến Huy là đều có con dù chưa lấy vợ và chối bỏ không nhận. Tuy nhiên, nếu như Ngô Kiến Huy vực dậy sau ồn ào, gây dựng lại được sự nghiệp rực rỡ hơn thì Jack của hiện tại lại bị xem như tội đồ khi chối bỏ đứa con ruột, chăm sóc con hời hợt.

Ngô Kiến Huy - em gái Thanh Thảo và con trai
Ngô Kiến Huy - em gái Thanh Thảo và con trai

Jack bị chính bạn gái bóc phốt khiến cho sự việc càng thêm căng thẳng, liên tiếp các cô gái có mối quan hệ với Jack tung ra bằng chứng tố cáo nam ca sĩ. Và Thiên An - cô gái từng xuất hiện nhiều lần trong MV của Jack cũng lên tiếng thừa nhận đã có con với nam ca sĩ sinh năm 1997.

Khi sự việc xảy ra, Ngô Kiến Huy cũng bị chỉ trích không kém nhưng bạn gái cũ của anh là Khổng Tú Quỳnh vẫn lựa chọn ở bên, quan tâm, chăm sóc, chấp nhận bỏ qua những thiệt thòi, sai lầm của bạn trai. Chính sự đồng hành này đã giúp Ngô Kiến Huy vực lại tinh thần, sớm vượt qua ồn ào.

Cùng có con riêng, vì sao Ngô Kiến Huy được tha thứ còn Jack thành tội đồ? - Ảnh 1

Còn Jack, kể từ khi vướng bê bối, điều nam ca sĩ làm được duy nhất là khóa mọi tài khoản mạng xã hội, trốn tránh và chưa có bất cứ động thái lên tiếng nào. Mọi búa rìu dư luận đang chĩa vào giọng ca hot ngang ngửa Sơn Tùng hiện nay, Cộng đồng mạng coi Jack như tội đồ.

Cùng có con riêng, vì sao Ngô Kiến Huy được tha thứ còn Jack thành tội đồ? - Ảnh 2

Thêm nữa, Jack vướng nghi vấn bắt cá nhiều tay, không chung thủy, lừa dối khán giả... lúc đang quá nổi tiếng. Khán giả của ngày nay khắt khe hơn khán giả nhiều năm trước nên đó là lý do Ngô Kiến Huy sớm trở lại còn Jack vẫn chật vật rơi vào hố sâu do chính mình tạo ra. Việc trở lại được hay không vẫn phải dựa vào sự bao dung của dư luận cùng thái độ của Jack. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news