Tin mới

Chuyện nghệ sĩ trẻ giận nhau, chia sẻ của Trường Giang khiến ai cũng đồng tình

Thứ hai, 13/11/2023, 16:49 (GMT+7)

Chia sẻ từ đáy lòng của Trường Giang về chuyện những nghệ sĩ trẻ gần đây giận dỗi nhau thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tin đồn các nghệ sĩ trẻ "cạch mặt" hay "nghỉ chơi" với nhau dù trước đó là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết là đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm. Lý do chính khiến "sự rạn nứt mập mờ" này luôn thu hút khán giả bởi chính chủ hiếm khi lên tiếng đi thẳng vào sự thật hoặc trả lời "úp mở" cho qua. Chính những lý do đó càng khiến nhiều người tin vào nghi vấn các nghệ sĩ giận nhau, "nghỉ chơi" với những nguyên nhân chưa bao giờ được hé lộ.

Trong showbiz Việt, Trấn Thành và Trường Giang là hai nghệ sĩ chơi thân với nhiều đàn em nhất. Nếu Trấn Thành có nhóm bạn Cờ Cá Ngựa bao gồm Ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương, diễn viên hài Quang Trung, Trường Giang lại thân thiết với nhiều diễn viên nghệ sĩ trẻ như Lê Dương Bảo Lâm, Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Puka, Gin Tuấn Kiệt, Khả Như, vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi,...   

Đặc biệt, trong đám hỏi của Puka và Gin Tuấn Kiệt tổ chức đầu tháng 11 vừa qua, Trường Giang được mời làm chủ hôn cho cặp đôi. 

Trường Giang làm chủ hôn cho đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh Internet.
Trường Giang làm chủ hôn cho đám hỏi Puka - Gin Tuấn Kiệt. Ảnh Internet.

Mới đây, trong một chương trình, Trường Giang lần đầu nói về mối quan hệ của các nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt hiện nay thu hút sự chú ý của khán giả. Khi Ngọc Phước và Phát La đang trao đổi về sự bao dung trong một mối quan hệ, Trường Giang bất ngờ nói: "Anh thấy bây giờ trong showbiz, mấy đứa nhỏ còn giận nhau là anh thấy buồn. Mà những ai chuyên đi giận người khác là người đáng thương vì người ta bỏ rất nhiều thời gian để nghĩ về việc đó, còn người bị giận nhờ vậy mà lại mạnh mẽ hơn. Cho nên dù người ta có ghét mình thì mình đừng ghét bỏ lại mà hãy thương họ".

Trường Giang cho biết anh thấy buồn lòng khi các nghệ sĩ trẻ giận nhau.
Trường Giang cho biết anh thấy buồn lòng khi các nghệ sĩ trẻ giận nhau.

BB Trần - một nghệ sĩ cũng tham gia chương trình cũng bày tỏ nỗi lòng của mình: "Em cũng vậy, mình là người trung lập mà, mình đứng cửa giữa nhưng khi chơi chung thì người này giận người kia, người kia giận người nọ, thiệt rất là nản luôn".

Trường Giang là trường hợp hiếm hoi dám thẳng thắn nói về tình bạn của các nghệ sĩ trẻ hiện nay. Dù không chỉ đích danh tên của bất cứ ai nhưng cư dân mạng cho rằng, câu nói của Trường Giang và BB Trần không sai bởi cùng là nghệ sĩ, chơi chung và đều quen biết lẫn, nếu hai người có xích mích hay bất hòa, người đứng giữa sẽ là người khó xử nhất. 

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với Trường Giang đồng thời cũng réo tên Puka - Khả Như vào câu chuyện nghệ sĩ giận dỗi nhau của Trường Giang. Thời gian qua, Puka - Khả Như là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi Khả Như vắng mặt tại đám cưới của Puka. Nhiều người cho rằng, đôi bạn thân xảy ra xích mích nên mối quan hệ không được thân thiết như xưa.

Puka và Khả Như từng có mối quan hệ thân thiết, gắn bó cùng nhau từ thời mới vào nghề. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả hai ít tương tác với nhau. Thậm chí, khi Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức 2 hôn lễ ở Cam Ranh và thành phố Hồ Chí Minh để bạn bè tới tham dự, Khả Như cũng không xuất hiện. Ngoài ra, cô cũng không có động thái chúc mừng hạnh phúc tới cặp đôi. Giữa ồn ào rạn nứt tình cảm chị em, cư dân mạng phát hiện Khả Như vẫn giữ ảnh chụp chung thân thiết vui vẻ bên Puka từng tháng 6/2022 trong mục Bạn bè ở Instagram.

Puka (áo đen) và Khả Như. Ảnh Internet.
Puka (áo đen) và Khả Như. Ảnh Internet.

Ngoài Khả Như, việc Diệu Nhi không dự đám cưới của Puka cũng làm dấy lên nghi vấn cả hai không còn thân thiết như xưa. Trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú hồi tháng 10/2022, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng không tham dự dù nam diễn viên từng đóng chung phim "Gia đình là số 1" bản Việt cùng vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú. 

Trước đó, Puka từng nói về mối quan hệ với hai đồng nghiệp là Diệu Nhi và Khả Như: "Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Trấn Thành và BB Trần chơi thân từ khi tham gia nhiều chương trình, gameshow. Tuy nhiên, từ năm 2020, cư dân mạng thấy cả hai ít song hành cùng nhau trong các sự kiện đã dấy lên nghi vấn cả hai không còn thân thiết. 

Xuất hiện trong một chương trình năm 2020, BB Trần đã thẳng thắn phủ nhận chuyện “cạch mặt” Trấn Thành. “Anh Thành có rất nhiều bạn chứ không riêng gì tôi với Hải Triều. Anh ấy là bạn của mọi nhà mà, vì tính anh rất tốt, quan tâm bạn bè nên được nhiều người thương. Chúng tôi không có gì gọi là rạn nứt cả, vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin hoặc bình luận Facebook qua lại, vẫn bình thường mà", BB Trần cho biết.

BB Trần (ở giữa) tới dự buổi khai trương nhà hàng mới của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Ảnh: FB BB Trần.
BB Trần (ở giữa) tới dự buổi Khai trương nhà hàng mới của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Ảnh: FB BB Trần.

Theo tiết lộ của BB Trần, anh thường xuyên được đàn anh rủ đi chơi, đặc biệt là vào khoảng một, hai giờ đêm vì khi ấy ông xã Hari Won mới xong việc. Tuy nhiên, thời điểm đó, BB Trần và Hải Triều dành thời gian cho sân khấu nên không gặp mặt. 

Tháng 8 vừa qua, BB Trần đăng loạt ảnh cùng bạn bè tới dự lễ Khai trương nhà hàng mới của Trấn Thành. Việc BB Trần tới dự khai trương nhà hàng mới của Trấn Thành cũng dập tắt tin đồn cạch mặt, rạn nứt với đàn anh bị cư dân mạng đồn thổi suốt nhiều năm qua. Với động thái lần này, BB Trần đã đập tan tin đồn rạn nứt với Trấn Thành đồng thời khẳng định tình cảm cả hai không có vấn đề gì như cư dân mạng đồn đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news