Tin mới

Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khó hiểu sau khi bố mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng

Thứ hai, 14/06/2021, 23:45 (GMT+7)

Ngay sau khi bố mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ những ồn ào xoay quanh Phi Nhung thời gian gần đây, nữ ca sĩ có động thái khiến dân tình xôn xao.

Vào chiều ngày 14/6, bố mẹ Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng, làm rõ những ồn ào xoay quanh gia đình và nữ Ca sĩ Phi Nhung thời gian qua.

Theo đó, bố mẹ quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam không có ý định tu sửa nhà ở quê, chị gái Hồ Văn Cường cũng không phải làm nghề nhặt ve chai, cuộc sống khó nhọc. Và đặc biệt, gia đình rất mong khán giả không còn bàn tán quá nhiều xoay quanh ồn ào này bởi những tin đồn thời gian qua đều là không chính xác.

Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khó hiểu sau khi bố mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng - Ảnh 1

Giữa thời điểm bố mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng, làm rõ mọi ồn ào này, Phi Nhung cũng có động thái đáng chú ý trên MXH khi nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh nhìn vu vơ cùng dòng chia sẻ ngắn gọn với 2 chữ "Luật trời".

Bên dưới hình ảnh này, không ít khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý về ồn ào đang bủa vây cụ thể hơn là nhắc về những lời chia sẻ của bố mẹ Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, không loại trừ trường hợp đây cũng chỉ là chia sẻ vu vơ của nữ ca sĩ, không có ý gì đặc biệt.

Chia sẻ đáng chú ý của Phi Nhung mới đây. Ảnh: FBNV
Chia sẻ đáng chú ý của Phi Nhung mới đây. Ảnh: FBNV

Sau 5 năm nhận nuôi Hồ Văn Cường, Phi Nhung nhiều lần gây tranh cãi về mối quan hệ cùng với con nuôi. Cô không ngại vạch trần con người thật của Hồ Văn Cường trên mạng xã hội để buộc Hồ Văn Cường phải lên tiếng xin lỗi. Đỉnh điểm nhất trong thời gian gần đây, mối quan hệ cơm không lành, canh không ngọt của Phi Nhung và Hồ Văn Cường bắt đầu xuất hiện.

Phi Nhung đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khó hiểu sau khi bố mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng - Ảnh 2

Tuy nhiên sau tất cả, Hồ Văn Cường 5 lần 7 lượt lên tiếng thanh minh cho mẹ nuôi, đồng thời gửi lời xin lỗi bởi những hành động cậu bé đã khiến Phi Nhung phải buồn trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news