Tin mới

Quyết định lạ lùng của Hồ Văn Cường trước lời đề nghị của Bầu Thụy

Thứ hai, 01/11/2021, 10:45 (GMT+7)

Hồ Văn Cường đưa ra quyết định trước lời đề nghị giúp đỡ của Bầu Thụy, đồng thời lộ nỗi khổ tâm khó nói về mẹ Phi Nhung. 

Cách đây không lâu, Bầu Thụy chia sẻ về tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường. Đồng thời, vị đại gia này cho biết, Hồ Văn Cường đã đưa ra quyết định tạm thời khi được nhiều mạnh thường quân ngỏ ý muốn nâng đỡ.

Theo đó, Hồ Văn Cường tạm thời từ chối không nhận sự giúp đỡ của bất kỳ ai trong thời điểm hiện tại. Nam ca sĩ muốn dành thời gian cho việc học trong lúc ồn ào đang gây xôn xao.

Hồ Văn Cường đưa ra quyết định từ chối sự giúp đỡ của Bầu Thụy tại thời điểm hiện tại. Ảnh FBNV
Hồ Văn Cường đưa ra quyết định từ chối sự giúp đỡ của Bầu Thụy tại thời điểm hiện tại. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Bầu Thụy cũng tiết lộ nỗi khổ của Hồ Văn Cường hiện tại. Nam ca sĩ vẫn chưa nguôi nỗi đau và sự khổ tâm khi mẹ Phi Nhung qua đời đột ngột để lại nhiều ồn ào. Có lẽ chính vì day dứt với mẹ Phi Nhung mà Hồ Văn Cường vẫn chưa thể tự tin nhận lời giúp đỡ của Bầu Thụy hay ca sĩ Ngọc Sơn hoặc các mạnh thường quân khác. 

Hồ Văn Cường vẫn day dứt khi để mẹ Phi Nhung ra đi trong ồn ào. Ảnh internet
Hồ Văn Cường vẫn day dứt khi để mẹ Phi Nhung ra đi trong ồn ào. Ảnh internet

Dù không xuất hiện trước truyền thông nhưng Hồ Văn Cường vẫn giữ liên hệ với người thân và một số người quen. Nam ca sĩ vẫn đang muốn dành thời gian để tang mẹ Phi Nhung cũng như tìm cho mình một con đường đi riêng không phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Cố ca sĩ Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường hết mực. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường hết mực. Ảnh internet

Khi còn sinh thời, ca sĩ Phi Nhung luôn hết lòng yêu thương, chăm sóc Hồ Văn Cường. Không chỉ tạo môi trường ăn học tốt mà Phi Nhung còn luôn cố gắng tìm show cho con đi diễn. 

Trước khi qua đời vì mắc Covid-19, ca sĩ Phi Nhung dính ồn ào tiền cát-xê với Hồ Văn Cường. Nhiều thông tin cho rằng, phía Phi Nhung chưa trả tiền cát-xê cho con trai nuôi. Sau đó, cả Phi Nhung và gia đình Hồ Văn Cường đều lên tiếng phủ nhận những tin đồn không hay đồng thời khẳng định mối quan hệ hai bên vẫn tốt đẹp.

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, ekip của cố ca sĩ đã công khai trả lại toàn bộ tiền cho gia đình Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, cũng từ đây, hai bên ân đoạn nghĩa tuyệt không còn liên quan đến nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news