Tin mới

Hồ Văn Cường có động thái gây tranh cãi khi fan bất ngờ nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung 

Thứ sáu, 29/04/2022, 10:14 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồ Văn Cường đã thực sự gây nên làn sóng phẫn nộ đối với người hâm mộ khi fan vô tình nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung.

MXH cách đây ít giờ không khỏi dậy sóng trước hành động của Hồ Văn Cường

Theo đó, đoạn clip được chia sẻ ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường trò chuyện cùng một fan lớn tuổi bên trong hậu trường của một chương trình âm nhạc mà nam giọng ca nhí tham gia. 

Đáng nói, trong đoạn clip, khán giả lớn tuổi này cho biết mới bay về Việt Nam để thăm Hồ Văn Cường nhưng do không nắm được lịch trình chi tiết nên vị khán giả này đã bỏ lỡ một đêm diễn của Hồ Văn cường. 

Hồ Văn Cường có động thái gây tranh cãi khi fan bất ngờ nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung  - Ảnh 1

 

Khoảnh khắc Hồ Văn Cường đang nói chuyện cùng một fan lớn tuổi thì bất ngờ 'quay đi' và ngó lơ câu hỏi của vị fan lớn tuổi khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip
Khoảnh khắc Hồ Văn Cường đang nói chuyện cùng một fan lớn tuổi thì bất ngờ 'quay đi' và ngó lơ câu hỏi của vị fan lớn tuổi khi nhắc đến cố Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip

Người này không chỉ hỏi han mà còn lì xì cho con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Dù vậy, khoảnh khắc gây chú ý và khiến dân tình dậy sóng nhất lại là khoảnh khắc nam ca sĩ nhí bất ngờ quay mặt đi khi vị khán giả lớn tuổi này nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung. 

Nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu và đặt ra thắc mắc rằng liệu khoảnh khắc này là vô tình hay cố ý của Hồ Văn Cường sau loạt ồn ào trong quá khứ. 

Khoảnh khắc được clip ghi lại đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Ảnh chụp màn hình
Khoảnh khắc được clip ghi lại đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Ảnh chụp màn hình

Những gì trong đoạn clip mà người xem thấy là khoảnh khắc 'ngó lơ' của hồ Văn Cường khi quay mặt đi và nhìn ngó xung quanh như đang muốn tìm kiếm ai đó. Hành động này đã tạo ra nhiều luồng ý kiến trái chiều. 

Đa phần netizen đều lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường khi cho rằng nam giọng ca nhí đang cố tình ngó lơ khi nhắc đến cố ca sĩ Phi Nhung.

Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung từng vô cùng thân thiết, sau khi xảy ra ồn ào, Hồ Văn Cường đã tách ra hoạt động riêng. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung từng vô cùng thân thiết, sau khi xảy ra ồn ào, Hồ Văn Cường đã tách ra hoạt động riêng. Ảnh: Internet

'Sao tự nhiên nhắc đến mẹ nuôi Phi Nhung lại quay mặt qua bên khác?' hay 'Thật không hiểu sao Hồ Văn Cường lại quay mặt đi khi nhắc đến Phi Nhung vậy nhỉ?'

Thậm chí có người còn chỉ trích Hồ Văn Cường là 'bất hiếu' bởi 'dù gì Phi Nhung cũng từng một tay nuôi dạy Cường mà'.

Trong khi đó, có một số ít lên tiếng bênh vực và thông cảm với Hồ Văn Cường khi cho rằng chắc chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên và nam ca sĩ lúc này chỉ đang muốn tìm kiếm trợ lý hay ai đó mà thôi. 

Dù vậy tất cả cũng chỉ là đồn đoán của dân tình bởi thực hư như thế nào thì chỉ những người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ. 

Hồ Văn Cường nhận được sự hỗ trợ và giúp sức của danh ca Ngọc Sơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được sự hỗ trợ và giúp sức của danh ca Ngọc Sơn ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Đoạn clip này hiện vẫn đang được xem là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Trước đó, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và cố ca sĩ Phi Nhung từng là đề tài tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Liên quan đến vấn đề tiền catse mà giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung xảy ra nhiều vấn đề không đáng có. 

Gác lại mọi mâu thuẫn và ồn ào khi Hồ Văn Cường quyết định 'rời nhà chung' của cố ca sĩ Phi Nhung và nhận về toàn bộ tiền catse, chính thức dứt tình với mẹ nuôi. 

Nam giọng ca nhí quyết định đi con đường riêng dưới sự hỗ trợ và giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news