Tin mới

Mỹ Tâm cuối cùng cũng chủ động công khai hint yêu đương với Mai Tài Phến?

Thứ sáu, 29/04/2022, 09:42 (GMT+7)

Cuối cùng Mỹ Tâm cũng chủ động công khai hint yêu đương với 'tình tin đồn' Mai Tài Phến thì phải, cứ nhìn cứ chỉ cực tình này là biết!

Mới đây, CĐM không khỏi xôn xao trước khoảnh khắc phát 'cẩu lương' vô cùng ngọt ngào giữa Mỹ TâmMai Tài Phến

Theo đó, dù chưa công khai chuyện hẹn hò giữa lúc dân tình đẩy thuyền kịch liệt nhưng mối quan hệ giữa Mỹ TâmMai Tài Phến được cho hiện đang bước vào giai đoạn hẹn hò. 

Cụ thể cách đây không lâu team qua đường bất ngờ bắt gặp cảnh cô đưa nửa kia về quê ăn Tết. Đặc biệt, trong đêm nhạc gần đây của nữ ca sĩ, Mai Tài Phến cũng có mặt với ánh mắt chăm chú nhìn tình tin đồn biểu diễn khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mỹ Tâm cuối cùng cũng chủ động công khai hint yêu đương với Mai Tài Phến? - Ảnh 1

 

Những hình ảnh cực kỳ tình tứ giữa Mỹ Tâm và 'tình tin đồn' Mai Tài Phến khiến dân tình sôi sục. Ảnh cắt từ clip
Những hình ảnh cực kỳ tình tứ giữa Mỹ Tâm và 'tình tin đồn' Mai Tài Phến khiến dân tình sôi sục. Ảnh cắt từ clip

Cách đây ít giờ, CĐM xôn xao khi đoạn clip thân mật của cặp đôi được lan truyền rầm rộ. 

Theo những gì được đoạn clip ghi lại thì cả hai cùng tham dự vào một buổi họp báo. Đáng nói khi đứng dưới sân khấu, Mỹ Tâm đã tiến đến gần Mai Tài Phến, chủ động ép sát mặt vào đàng trai và thủ thỉ chuyện gì đó. 

Tuy đây chỉ là một cảnh quay trong buổi casting phim Trợ lý của anh, nhưng chính khoảnh khắc này lập tức tạo nên cơn sốt vì đây là lần hiếm hoi cả 2 công khai hình ảnh thân mật trước đám đông như vậy. 

Mỹ Tâm cuối cùng cũng chủ động công khai hint yêu đương với Mai Tài Phến? - Ảnh 2

 

Trước đó cả hai liên tục bị soi ra hint yêu đương như đội chung mũ, đi thân thiết nhau tại sân bay. Ảnh: Internet
Trước đó cả hai liên tục bị soi ra hint yêu đương như đội chung mũ, đi thân thiết nhau tại sân bay. Ảnh: Internet

Các netizen cũng không ít lần soi được hint cả hai diện đồ đôi và tình tứ trong chuyến đi công tác. 

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được xem là cặp đôi lệch tuổi được dân tình 'đẩy thuyền' nhiệt tình nhất khi 5 lần 7 lượt bị soi hint tình ái.

Cả hai 'bén duyên' sau vài dự án hợp tác về âm nhạc và được dân tình tích cực đẩy thuyền. Thậm chí truyền thông đã từng cho rằng nữ ca sĩ công khai yêu đương với Mai Tài Phến, tuy nhiên, phía Mỹ Tâm sau đó đã lên tiếng phủ nhận. 

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bén duyên nhau sau một vài dự án âm nhạc. Ảnh: Internet
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bén duyên nhau sau một vài dự án âm nhạc. Ảnh: Internet

Giọng ca Đừng hỏi em vì sao cho biết mình là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư. Tuy nhiên, nếu như thực sự kết hôn, cô sẽ đích thân báo với các khán giả của mình. 

Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, anh từng tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh TP HCM năm 2016 và gây chú ý khi đóng MV Em gái mưa. 

Anh từng hợp tác cùng Mỹ tâm từ MV Đừng hỏi em (2017) khi vào vai tình nhân, sau đó Mai Tài Phến cũng từng tham gia vào Chị trợ lý của anh (2019) của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được dân tình 'đẩy thuyền' kịch liệt. Ảnh: Internet

Sau khi sản phẩm âm nhạc được công chiếu, Mai Tài Phến cùng Mỹ Tâm thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi quảng bá phim cũng như làm Từ thiện. Họ thậm chí còn bị bắt gặp đi cùng chuyến bay và thân thiết trên mức tình bạn với nhau. 

Mỹ Tâm sinh năm 1981 và được biết đến là một trong những 'giọng ca vàng' của làng nhạc Việt. Cô nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả nhờ giọng hát đẹp, đầy nội lực và đời tư 'sạch' không scandal. 

Dù hoạt động trong showbiz nhiều năm nhưng dường như tên tuổi và sức hút của Mỹ Tâm vẫn chưa có dấu hiệu 'hạ nhiệt' và có thể lấn lướt hậu bối nhờ sức hút của mình. 

Mỹ Tâm cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi chưa từng công khai hẹn hò ai dù liên tục dính tin đồn yêu đương với đàn anh Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên trên thực tế 'ông hoàng nhạc Việt' thừa nhận mình từng si mê và đơn phương Mỹ Tâm nhiều năm, trong khi đó, phía Mỹ Tâm khéo léo cho biết mình coi Đàm Vĩnh Hưng là người anh thân thiết.

Dù vậy, đối với Đàm Vĩnh Hưng mà nói, Mỹ Tâm vẫn luôn giữ một vai trò và vị trí đặc biệt đối với anh. Nam giọng ca Xin lỗi tình yêu không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với đàn em trên sân khấu. Thậm chí trong nhiều bài đăng trải lòng trên MXH, Đàm Vĩnh Hưng cũng thể hiện tình quý mến đặc biệt dành cho đàn em.

Còn đối với 'tình tin đồn' Mai Tài Phến, dù lên tiếng phủ nhận nhưng cả hai lại liên tục lộ hint tình tứ khiến fan không khỏi thích thú cho rằng 'Chị Đẹp' đang trong tình yêu kiểu 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' và chỉ chờ 'chín muồi' thì sẽ loan báo tin vui đến người hâm mộ mà thôi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news