Tin mới

Nhạc sĩ đình đám thẳng thừng nhắc tên Hồ Văn Cường, đưa ra loạt nhận xét: Liệu có như Ngọc Sơn 'ca tụng'?

Thứ năm, 14/04/2022, 17:08 (GMT+7)

Khán giả dường như cảm nhận được sự trưởng thành mỗi ngày của Hồ Văn Cường.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung với số tiền "khủng", Hồ Văn Cường tách ra hoạt động riêng biệt mà không cần chịu bất cứ sự chi phối của ai. Thời gian qua, nam ca sĩ lần lượt cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc mới. Khán giả dường như cảm nhận được sự trưởng thành mỗi ngày của Hồ Văn Cường. Trước thềm sinh nhật lần thứ 52 của mẹ nuôi, giọng ca sinh năm 2003 tung ra ca khúc Cõng Mẹ trên kênh Youtube của Bầu Thụy.

Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung với số tiền 'khủng', Hồ Văn Cường tách ra hoạt động riêng biệt mà không cần chịu bất cứ sự chi phối của ai
Sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung với số tiền "khủng", Hồ Văn Cường tách ra hoạt động riêng biệt mà không cần chịu bất cứ sự chi phối của ai

Được biết, Cõng Mẹ là ca khúc do nhạc sĩ Sơn Hạ viết riêng cho Hồ Văn Cường. Với giọng hát ngọt ngào cùng phong thái thể hiện tự tin, nhạc phẩm đã thu về loạt thanh tích đáng ngưỡng mộ, thống trị Top 4 Trending. 

Với giọng hát ngọt ngào cùng phong thái thể hiện tự tin, nhạc phẩm đã thu về loạt thanh tích khủng
Với giọng hát ngọt ngào cùng phong thái thể hiện tự tin, nhạc phẩm đã thu về loạt thanh tích khủng

Chia sẻ về tài năng của Hồ Văn Cường, nhạc sĩ Sơn Hạ cho biết đã yêu mến con nuôi Phi Nhung từ lúc mới chập chững vào làng giải trí. Anh rất thích giọng hát của Hồ Văn Cường, đặc biệt dòng nhạc dân ca. Do tuổi đời còn trẻ nên nam nhạc sĩ không kỳ vọng quá nhiều về cách cảm nhận của Hồ Văn Cường với bài hát.

Hồ Văn Cường được khen ngợi tài năng
Hồ Văn Cường được khen ngợi tài năng

Nhận xét của nhạc sĩ Sơn Hạ được dân tình đánh giá tương đối giống với Ngọc Sơn trước đó. Chia sẻ trên Zing, “ông hoàng nhạc sến” đánh giá cao giọng hát của quán quân Vietnam Idol Kids 2016. “Hồ Văn Cường có giọng hát âm sắc đẹp và lạ. Riêng phát âm của Cường còn hạn chế. Cường cần hát rõ lời hơn”, Ngọc Sơn nhận xét.

Ngọc Sơn cũng từng đánh giá cao giọng hát của quán quân Vietnam Idol Kids 2016
Ngọc Sơn cũng từng đánh giá cao giọng hát của quán quân Vietnam Idol Kids 2016

Thường xuyên nhận lời chê bai vì những màn hát solo nhưng khi Hồ Văn Cường kết hợp với Ngọc Sơn lại nhận về cơn mưa lời khen. Mới đây, màn song ca bài hát Hương Tóc Mạ Non của cặp đôi thầy trò đã nhận về nhiều đánh giá tích cực. Hầu hết đều cho rằng giọng hát của Cường đã mượt mà, không còn đứt đoạn như trước. Thần thái biểu diễn cũng thu hút, tự tin hơn trước kia.

Hồ Văn Cường ngày càng lột xác
Hồ Văn Cường ngày càng lột xác

>>> XEM THÊM: Bạn trai Hòa minzy 'thoát kén' ngỡ ngàng sau tan vỡ, lộ diện bên cô gái lạ khiến dân tình truy lùng danh tính 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news