Tin mới

Xôn xao đoạn clip con gái nuôi tố Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường, bắt đi làm nhưng không trả tiền

Thứ năm, 10/06/2021, 08:47 (GMT+7)

Dù video đã xuất hiện trong quá khứ nhưng đúng thời điểm nhạy cảm này, mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường lần nữa khiến nhiều người khó hiểu.

Những ngày qua, mối quan hệ của Hồ Văn Cường và Phi Nhung lần nữa lại khiến nhiều người hoang mang. Sau Hoài Linh, Phi Nhung là cái tên liên tục gặp ồn ào đời tư. Hết bị IT Nhâm Hoàng Khang (người đứng sau hỗ trợ bà PH) tố Phi Nhung lợi dụng nhận con nuôi để trục lợi và bỏ bê con ruột. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng dường như những lời chỉ trích Phi Nhung vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang gây xôn xao.
Mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn đang gây xôn xao.

Đỉnh điểm nhất là khi anh "Hacker' Nhâm Hoàng Khang này đăng tải nhiều tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường khi nhắn với một người khác nhiều lần nhắc lại anh muốn ra khỏi nhà vì mất từ do. Tưởng chừng khi nhận nuôi. Hồ Văn Cường đã có cuộc sống hạnh phúc, đầm ấm bên mẹ nuôi nhưng dường như không phải vậy. Trong nội dung đoạn tin nhắn, Hồ Văn Cường gọi gia đình Phi Nhưng là "quỷ dữ", "lột mặt nạ",..khiến nhiều người hoang mang.

Xôn xao đoạn clip con gái nuôi tố Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường, bắt đi làm nhưng không trả tiền - Ảnh 1
Những tin nhắn Hồ Văn Cường tiết lộ muốn rời xa nhà toàn 'quỷ dữ'. Ảnh FB
Những tin nhắn Hồ Văn Cường tiết lộ muốn rời xa nhà toàn "quỷ dữ". Ảnh FB

Chính bản thân Hồ Văn Cường cũng khẳng định có những tin nhắn này. Tuy nhiên nam ca sĩ cũng tiết lộ bị hacker đe dọa người nhắn tin với minh cung cấp thông tin và nói thêm rằng mối quan hệ giữa bản thân với Phi Nhung vẫn bình thường. Theo đó, cậu và mẹ nuôi đã liên hệ cơ quan điều tra vì thấy vụ việc ngày càng đi xa ngoài tầm kiểm soát.

Giữa lúc Hồ Văn Cường khẳng định không bị "bóc lột" như trên tin đồn trên mạng xã hội thì một đoạn clip được chính PHi Nhung quay cách đây khá lâu và giờ bị khui lại.

Bé gái bênh vực Hồ Văn Cường khi Phi Nhung quay. Ảnh cắt từ clip
Bé gái bênh vực Hồ Văn Cường khi Phi Nhung quay. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong đoạn clip này, Phi Nhung đã quay cảnh bừa bộn khác xa với hình ảnh trên sân khấu của Hồ Văn Cường, một bé gái đã nhanh chóng ngăn cản và tiết lộ "không được quay". Trước hành động bênh vực Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã nói ngay với con gái nuôi: "Con bênh anh Cường vừa vừa thôi. Cái dơ là mẹ quay".

Sau đó, bé gái đã nói Hồ Văn Cường không có thời gian dọn thì giọng ca "Bông điên điển" đã lập tức nói thêm: "Ờ, anh Cường có thời gian đâu, anh Cường làm gì. Coi như là để một đống vậy đó, một năm mới dọn một lần”.

Bé gái liên tục có những lời bênh vực Hồ Văn Cường. Ảnh cắt từ clip.
Bé gái liên tục có những lời bênh vực Hồ Văn Cường. Ảnh cắt từ clip.

Thấy anh bị chê, bé gái đáp lại Phi Nhung: "Mẹ kêu anh cường đi làm mà tự nhiên mẹ la anh Cường không dọn”. Trước lời tố của bé gái, Phi Nhung đã lên tiếng khẳng định: " Mẹ bắt anh Cường đi làm hồi nào; anh Cường đi hát có tiền mà; bằng chứng nào mẹ không trả tiền cho anh Cường”. Sau cuộc trò chuyện thì cô đã không quay bé gái nữa mà quay góc khác.

Xôn xao đoạn clip con gái nuôi tố Phi Nhung mắng Hồ Văn Cường, bắt đi làm nhưng không trả tiền - Ảnh 2

Dù chỉ là một đoạn clip quay cuộc sống của Hồ Văn Cường nhưng xuất hiện đúng thời điểm nhạy cảm này đã đẩy câu chuyện đi xa hơn. Nhiều người cho rằng trẻ con sẽ không nói dối. Chính vì vậy, không ít người đã chỉ trích Phi Nhung.Hiện người hâm mộ đang chờ hành động tiếp theo của người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news