Tin mới

Con nuôi Phi Nhung lộ bức thư tay nhắc đến Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 16/10/2021, 21:22 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung qua đời, dường như những động thái liên quan đến Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thời gian gần đây, những thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường đang là tiêu điểm trên mạng xã hội và mặt báo. Khi thi hài của cố nghệ sĩ Phi Nhung vừa được hỏa táng và chuyển tro cốt sang Mỹ trao cho con gái ruột thì ở Việt Nam bắt đầu rầm rộ thông tin liên quan đến Hồ Văn Cường.

Theo đó, nữ đại gia Bình Dương cùng dân mạng liên tục lên tiếng nhắc đến chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường mà Phi Nhung đã giữ suốt nhiều năm qua. Trước áp lực của Cộng đồng mạng, quản lý Phi Nhung cũng đã lên tiếng và tuyên bố trao lại toàn bộ số tiền của Hồ Văn Cường đồng thời còn thêm cả tiền Phi Nhung hứa cho thêm con nuôi khi ra ở riêng trước đó. 

Con nuôi Phi Nhung lộ bức thư tay nhắc đến Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Điều đáng nói là chính bản thân của Hồ Văn Cường cũng đã lên tiếng xác nhận thế nhưng những người xung quanh lại liên tục có những động thái gây ra ồn ào. Hết quản lý cũ của Phi Nhung lên tiếng "vạch mặt" Hồ Văn Cường lại đến chuyện cựu người mẫu Trang Trần "ép cung" nhiều tiếng đồng hồ. Không những thế, nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng vụ của Hồ Văn Cường khiến sự việc ngày càng đi xa.

Điều đáng nhắc đến là sau khi Hồ Văn Cường xác nhận ra ở riêng thì đã xuất hiện một số đại gia ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường phát triển tiếp tục trên con đường sự nghiệp. Giữa lúc người trong cuộc vẫn chưa có bất cứ động thái nào thì mới đây, con nuôi của Phi Nhung bất ngờ có động thái liên quan đến Hồ Văn Cường.

Tuyết Nhung chia sẻ lại kỉ niệm trong quá khứ có nhắc đến Hồ Văn Cường.
Tuyết Nhung chia sẻ lại kỉ niệm trong quá khứ có nhắc đến Hồ Văn Cường.

Theo đó, Tuyết Nhung - con nuôi của Phi Nhung đăng tải hình ảnh bức thư tay viết hồi 5 tuổi tặng cho Phi Nhung. Nội dung bức thư cảm ơn về sự dạy dỗ của Phi Nhung đặc biệt còn nhắc đến cả Hồ Văn Cường và Thiên Ngân đều cùng là con nuôi của cố nghệ sĩ. 

Tuyết Nhung cũng là một trong những con nuôi của Phi Nhung.
Tuyết Nhung cũng là một trong những con nuôi của Phi Nhung.

Dù chỉ là một kỉ niệm được chia sẻ lại nhưng giữa lúc Hồ Văn Cường đang bị tố vô ơn thì lời hứa trong bức thư của Tuyết Ngân khiến nhiều người suy nghĩ như một lời nhắc nhờ đến Quán quân Vietnam Idol Kid 2016 đừng vong ân bội nghĩa đến sự dìu dắt tận tình của Phi Nhung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news