Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ đại gia, fan Mỹ Tâm bất ngờ phản ứng quyết liệt

Thứ bảy, 16/10/2021, 20:28 (GMT+7)

Fan Mỹ Tâm lập tức bày tỏ bức xúc trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng.

Chuyện ồn ào Từ thiện còn chưa qua, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên nhận được sự chú ý của dân mạng. Giữa lúc đang kiện tụng với bà PH, thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị Bà bầu sô hải ngoại Liên Phạm đệ đơn ly hôn sau hơn 10 năm về chung một nhà khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cả hai đã kết hôn từ năm 2004 nhưng năm 2018 đã bắt đầu ly thân và đến nay bà Liên Phạm đã nộp đơn ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng ở tòa án Mỹ hồi tháng 8/2021 nhưng giờ bất ngờ bị phơi bày.

Lộ đơn ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng và bà bầu sô Liên Phạm. Ảnh FBNV
Lộ đơn ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng và bà bầu sô Liên Phạm. Ảnh FBNV

Thông tin này nhanh chóng khiến người hâm mộ bất ngờ. Cách đây nhiều năm Đàm Vĩnh Hưng cũng từng bị đồn kết hôn với một bà bầu sô ở Mỹ nhưng người trong cuộc vẫn im lặng nên dần dần bị lãng quên. 

Điều đáng nói là nhiều năm nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn hoạt động ở thị trường Việt Nam và luôn được gắn với Mỹ Tâm. Ngoài sự hoạt động ăn ý với nàng "họa mi tóc nâu" trên sân khấu thì Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn công khai có tình cảm với Mỹ Tâm trên mạng xã hội và khắp các mặt báo.

Đàm Vĩnh Hưng bị ghép cặp với Mỹ Tâm nhiều năm nay.
Đàm Vĩnh Hưng bị ghép cặp với Mỹ Tâm nhiều năm nay.

Mỗi một lần xuất hiện trên sóng truyền hình hay truyền thông thì Đàm Vĩnh Hưng đều thổ lộ tình cảm yêu Mỹ Tâm. Đặc biệt, nam ca sĩ còn khẳng định không lấy ai ngoài Mỹ Tâm ở một bài phỏng vấn trên báo chí. Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định là mình "ế" và mãi "thương một người" nên khó mở lòng mình. Đối với giọng ca "Say Tình", Mỹ Tâm chính là người tình không thể nào cưới được.

Ngay sau khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng từng kết hôn, fan của Mỹ Tâm đồng loạt vào bày tỏ sự bức xúc. Nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã "vả mặt mình" khi từng tuyên bố không cưới ai ngoài Mỹ Tâm.

Fan Mỹ Tâm bức xúc trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn.
Fan Mỹ Tâm bức xúc trước thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn.

"Sao Mỹ Tâm của tui đẹp vậy mà, sao lấy bà già vậy, ui trời u là trời"; "Này chắc kết hôn giả để nhập tịch. Miệng thì cứ kiểu như si tình với Mỹ Tâm lắm"; "Ca sĩ mỹ tâm thật sáng suốt";  "Wow tưởng đợi lấy Mỹ Tâm như đã nói"; "Chị Tâm nhà mình thật sáng suốt", "Thế mà lại cứ kêu chung thuỷ với Mỹ Tâm, giả nhân, giả nghĩa",... là những bình luận của bức xúc của dân mạng đối với Mỹ Tâm.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news