Tin mới

Người chị thân thiết của Phi Nhung ẩn ý nghi mỉa mai Hồ Văn Cường vô ơn, một sự thật được tiết lộ

Thứ bảy, 15/01/2022, 21:53 (GMT+7)

Hồ Văn Cường vừa được 'đại gia' nâng đỡ, một người chị thân thiết với Phi Nhung đã ẩn ý về sự vô ơn nhưng nhanh chóng đã làm sáng tỏ sự thật khiến nhiều người chú ý.

Đã hơn 100 ngày kể từ khi Phi Nhung qua đời đến nay, mọi thông tin liên quan đến cố nghệ sĩ được tiết lộ từ những người thân thiết đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường sau khi cố nghệ sĩ qua đời đã gặp không ít ồn ào.

Cụ thể, ngay sau khi Phi Nhung rời xa trần thế, Hồ Văn Cường đã dọn khỏi nhà mẹ nuôi và nhận lại số tiền cát-xê bao nhiêu năm qua giọng ca "Bông điên điển" giữ. Sau đó, nhiều người thân thiết với Phi Nhung đã lên tiếng tố Hồ Văn Cường vô ơn, không hiền lành như vẻ bề ngoài. 

Người chị thân thiết của Phi Nhung ẩn ý nghi mỉa mai Hồ Văn Cường vô ơn, một sự thật được tiết lộ - Ảnh 1

Dù bất cứ lời chỉ trích nào nhưng Quán quân Vietnam Idol Kid 2016 đều không lên tiếng phản hồi. Sau thời gian ở ẩn, Hồ Văn Cường đã chính thức tái xuất đồng thời cũng gây chú ý khi được ca sĩ Ngọc Sơn cùng đại gia bầu Thụy nâng đỡ.

Điều đáng nói là giữa lúc Hồ Văn Cường vừa tái xuất không lâu thì mới đây, một người chị thân thiết với Phi Nhung đồng thời cũng là bà chủ của một trung tâm ca nhạc hải ngoại nổi tiếng đã có bài đăng với nội dung liên quan đến sự vô ơn khiến nhiều người chú ý.

Bài đăng gây chú ý của một người chị có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng gây chú ý của một người chị có mối quan hệ thân thiết với Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Hầu hết, nội dung bài viết của bà chủ trung tâm ca nhạc đều bày tỏ quan điểm cá nhân về sự thay đổi của một người dành cho người từng cưu mang mình. Dù bài viết không chỉ tên ai nhưng nhiều người bỗng nhắc đến Hồ Văn Cường và cho rằng bà chủ trung tâm ca nhạc này đang ẩn ý mỉa mai Hồ Văn Cường vô ơn với Phi Nhung. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã lên tiếng đính chính khi thấy sự việc ngày càng đi quá xa. Người thân thiết với Phi Nhung làm sáng tỏ một sự thật là bản thân không ám chỉ ai, vì thấy hay nên chia sẻ quan điểm này đồng thời cũng khẳng định không muốn có những tai tiếng đến với bản thân.

Tuy nhiên, người này sau đó đã lên tiếng giải thích. Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, người này sau đó đã lên tiếng giải thích. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến mối quan hệ của Hồ Văn Cường với Phi Nhung, dù không đến những lễ cúng quan trọng của mẹ nuôi nhưng cách đây không lâu, một diễn đàn lại bất ngờ đăng tải loạt ảnh nhằm khẳng định Hồ Văn Cường không phải người vô ơn. Tài khoản này đã đăng tải hình ảnh Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ Phi Nhung tại nhà mới. Những hình ảnh này dường như đã phủ nhận cho những tin đồn Hồ Văn Cường vô ơn với mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ cố NS Phi Nhung tại nhà riêng. Ảnh FB
Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ cố NS Phi Nhung tại nhà riêng. Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news