Tin mới

Mai Tài Phến công khai 'con trai' sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm

Thứ bảy, 15/01/2022, 20:01 (GMT+7)

Mai Tài Phến khoe 'con trai' khi vừa tái xuất sau lần 'nên duyên' với Mỹ Tâm cách đây 3 năm khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh vui đùa cùng "con trai" khiến nhiều người chú ý. Được biết, đây chính là dự án web drama "Bình Báo" đánh dấu sự trở lại của Mai Tài Phến với vai trò là diễn viên. 

Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân khoe 'con trai' trong dự án phim mới. Ảnh chụp màn hình
Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân khoe "con trai" trong dự án phim mới. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho vẻ đẹp trai, đầy nam tính của Mai Tài Phến và những bức hình mang đầy tình cảm ấm áp bên "con trai" của mình. Từng khoảnh khắc đều toát lên tình cảm ấm áp của người cha khiến khán giả hết ngời khen ngợi cho diễn xuất của người tình tin đồn của Mỹ Tâm

Mai Tài Phến công khai 'con trai' sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm - Ảnh 1
Mai Tài Phến công khai 'con trai' sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm - Ảnh 2
Mai Tài Phến công khai 'con trai' sau 3 năm 'nên duyên' với Mỹ Tâm - Ảnh 3
Nhiều người dành lời khen cho vai diễn xuất sắc của Mai Tài Phến trong web drama mới. Ảnh FBNV
Nhiều người dành lời khen cho vai diễn xuất sắc của Mai Tài Phến trong web drama mới. Ảnh FBNV

Hình tượng đầy gai góc, phong trần nhưng không thiếu sự ấm áp của người bố trên con người Mai Tài Phến khiến khán giả vô cùng yêu thích. Có lẽ đây là vai diễn khá mới với Mai Tài Phến sau phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" khi "nên duyên" với Mỹ Tâm vào năm 2019.

Được biết, trong dự án web drama "Bình Báo", Mai Tài Phến vào vai một tay giang hồ có tiếng trong quá khứ nhưng nay đã về ở ẩn và sống cùng con trai nuôi 6 tuổi. Thế nhưng, cuộc sống vốn tưởng chừng sẽ trôi qua bình yên như vậy nhưng bất ngờ con trai nuôi lại cần phải thay thế trái tim càng sớm càng tốt. Điều này khiến Bình phải tìm mọi cách có tiền để chữa bệnh cho con. Trong lúc này, Bình lại bị nhiều người lùng sục để đưa anh về cuộc sống ngày xưa.

Trailer web drama "Bình Báo" của Mai Tài Phến. Video: YouTube Mai Tài Phến

Đây là dự án điện ảnh mà đầu tay mà Mai Tài Phến đã mất 3 năm ấp ủ. Không chỉ làm diễn viên mà Mai Tài Phến còn là biên kịch, đạo diễn. Sau nhiều lần hủy kịch bản không ưng ý đã đưa ra được một web drama hoàn hảo đến với khán giả. Trong quá trình bấm máy cũng gặp không ít khó khăn vì dịch bệnh phải hoãn rồi Mai Tài Phến phải tập gym săn chắc để có thể vào vai nhân vật giang hồ. 

Mai Tài Phến được biết là nam diễn viên tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh. Anh từng đạt giải quán quân Gương mặt điện ảnh năm 2017. Lần đầu tiên Mai Tài Phến được nhiều người biết đến với vai trò diễn xuất khi tham gia MV "Em gái mưa" của Hương Tràm. Sau đó là MV "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm cũng giành được nhiều sự chú ý của khán giả. 

Đến năm 2019, Mai Tài Phến chính thức xuất hiện trong vai nam chính ở dự án phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" khi kết hợp với Mỹ Tâm. Chính từ sau bộ phim này đã dấy lên tin đồn Mỹ Tâm yêu đương với Mai Tài Phến suốt nhiều năm qua.

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị đồn yêu nhau nhiều năm qua. Ảnh internet
Mai Tài Phến và Mỹ Tâm bị đồn yêu nhau nhiều năm qua. Ảnh internet

Giọng ca "Đúng cũng thành sai" thời điểm đó đã có bài phỏng vấn gây xôn xao khi tiết lộ việc mong muốn sẽ tiến đến mối quan hệ bền chặt, nếu không được thì cũng vẫn sẽ làm bạn bè. Thậm chí, giọng ca gốc Đà Nẵng còn nhấn mạnh rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc và đối xử tốt với nhau. Thông tin ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội vì cho rằng Mỹ Tâm thừa nhận hẹn hò với Mai Tài Phến. Tuy nhiên, sau đó Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận những hiểu lầm này.

Chưa dừng lại ở đó, không lâu sau đó, trên mạng xã hội còn râm ran tin đồn một ca sĩ hạng A mang thai với tình trẻ và Mỹ Tâm liên tục bị réo tên và cho rằng có con với Mai Tài Phến. Trước những thông tin thất thiệt ngày càng đi xa, Mỹ Tâm đã phải lên tiếng đính chính và phủ nhận không có chuyện như tin đồn trên mạng xã hội. Cô cũng gửi lời xin lỗi đến Mai Tài Phến vì những tin đồn không hay ảnh hưởng đến thanh danh của nam diễn viên.

Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng người hâm mộ vẫn "đẩy thuyền" cặp đôi này nhờ những hint thân mật xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news