Tin mới

Cát Phượng hé lộ đang ế, muốn lấy chồng phải hỏi ý kiến một người

Chủ nhật, 26/12/2021, 10:04 (GMT+7)

Nhận được lời cầu hôn, Cát Phượng thẳng thắn chia sẻ cô đang ế nhưng không muốn lấy chồng, mà nếu muốn lấy cũng phải được sự đồng ý của một người đặc biệt.

Những ngày gần đây, chuyện tình Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn nóng trở lại. Tất cả bắt nguồn từ việc nữ diễn viên tiết lộ họ đã chia tay được 1 năm. Chưa rõ thực hư ra sao thì mới đây, Cát Phượng lại bồi thêm rằng mình đang ế, không có ý định lấy chồng mà nếu lấy thì cũng phải hỏi ý kiến con trai.

Bài đăng chúc Giáng sinh của Cát Phượng trên trang cá nhân.
Bài đăng chúc Giáng sinh của Cát Phượng trên trang cá nhân.

Cụ thể, đêm 24/12, Cát Phượng đăng bài để chúc mừng Giáng sinh bạn bè, người hâm mộ. Bên dưới bài đăng, mọi người cũng vào bày tỏ tình yêu thương dành cho nữ diễn viên. Đặc biệt, có một fan còn mạnh dạn hỏi cưới Cát Phượng: "Anh nói thật cái lòng, em chịu đi sang năm anh cưới em". Nữ danh hài cười lớn đáp lại: "Dạ, em đang rất ế nhưng không phải ai muốn cưới là cưới ạ. Em không lấy chồng anh ơi".

Người đàn ông này nhây hơn khi tiếp tục mang nhẫn đính kim cương ra "mồi chài" Cát Phượng. Lúc này, chị đành khai thật: "Dạ, để em hỏi cu Bom xem ý của Bom chịu không đã ạ. Bom chịu thì mẹ nó chịu". Theo như những bình luận qua lại giữa Cát Phượng thì có thể thấy chị đang độc thân, không muốn lấy chồng nhưng nếu gặp người nào tâm đầu ý hợp và được lòng con trai thì chị vẫn có thể gật đầu.

Màn đối đáp giữa Cát Phượng và người hâm mộ cho thấy cô đang độc thân, không muốn lấy chồng.
Màn đối đáp giữa Cát Phượng và người hâm mộ cho thấy cô đang độc thân, không muốn lấy chồng.

Không rõ đây là những lời bông đùa hay thật lòng nhưng khán giả luôn hy vọng Cát Phượng sẽ tìm được một nửa yêu thương của mình. Chuyện tình giữa cô và Kiều Minh Tuấn từng được rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng xem ra họ đã không thể đi cùng nhau đến cuối con đường.

>> Xem thêm: Cát Phượng tiết lộ mối quan hệ thật sự với Kiều Minh Tuấn sau tin đồn trục trặc tình cảm

(Ảnh: FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news