Tin mới

Vận may kéo đến cản không kịp, Hồ Văn Cường liên tục được ưu ái, đắt show

Thứ năm, 23/12/2021, 08:49 (GMT+7)

Vận may kéo đến cản không kịp, Hồ Văn Cường "trúng số" khi được ưu ái, liên tục đắt show vào những ngày cuối năm.

Tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì những ồn ào liên quan đến ekip của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng thăng hoa, vận may ùn ùn kéo đến cản không kịp. Trong những ngày cuối năm 2021, Hồ Văn Cường liên tục được mời tham gia các show diễn ở nhiều tỉnh thành khác nhau.

Mới đây, phía Hồ Văn Cường tiết lộ, sắp tới, nam ca sĩ sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Ngay lập tức, fan hâm mộ của Hồ Văn Cường rủ nhau mua quà chờ nam ca sĩ đến Quảng Ngãi biểu diễn để tặng. Có thể thấy, các fan của Hồ Văn Cường vẫn luôn yêu thương nam ca sĩ, không quay lưng khi cậu bị tố vô ơn với mẹ nuôi Phi Nhung, luôn tin tưởng vào nam ca sĩ. 

Fan rủ nhau mua hoa, mua quà để tặng Hồ Văn Cường khi đến Quảng Ngãi hát trong thời gian tới. Ảnh internet
Fan rủ nhau mua hoa, mua quà để tặng Hồ Văn Cường khi đến Quảng Ngãi hát trong thời gian tới. Ảnh internet

Không chỉ tham gia sự kiện ở Quảng Ngãi, Hồ Văn Cường sắp tới đây còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội. Sau đó, hồi cuối tháng 1/2022, Hồ Văn Cường tham gia đêm nhạc lớn tại TP.HCM.

Có thể thấy, sau sóng gió thị phi, Hồ Văn Cường vẫn luôn nhận được sự ưu ái, tình yêu thương của công chúng. Đặc biệt, Hồ Văn Cường ngày càng có sức hút với truyền thông, được nhiều bầu show quan tâm, mời tham gia các sự kiện. 

Hồ Văn Cường sẽ tham gia đêm nhạc tại TP.HCM vào 22/1. Ảnh internet
Hồ Văn Cường sẽ tham gia đêm nhạc tại TP.HCM vào 22/1. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được công chúng biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc. Sau đó, cậu bé được cố Ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Suốt nhiều năm làm con nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường được tạo điều kiện ăn học và thoả mãn đam mê nghệ thuật. 

Vận may kéo đến cản không kịp, Hồ Văn Cường liên tục được ưu ái, đắt show - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau đó, xuất hiện tin đồn Hồ Văn Cường bị phía ekip cố ca sĩ Phi Nhung chèn ép, không đưa tiền cát-xê đi hát nhiều năm. Sau đó phía Hồ Văn Cường đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Khi sự việc chưa được sáng tỏ thì Ca sĩ Phi Nhung qua đời vì mắc Covid-19

Sau khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, ekip của cố ca sĩ đã trả lại toàn bộ tiền cho Hồ Văn Cường và chấm dứt mọi mối quan hệ với nhau. Những tưởng Hồ Văn Cường sẽ khó có thể lấy lại sự nghiệp sau khi rời đi nhưng mọi sự lại trái ngược hoàn toàn. Con nuôi Phi Nhung đã tìm được ekip mới, được thoả mãn đam mê ca hát khi liên tục đắt show. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news