Tin mới

Hồ Văn Cường gửi lời biết ơn sâu sắc đến người đặc biệt sau khi gặp nhiều ồn ào

Thứ hai, 21/11/2022, 07:58 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hồ Văn Cường tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào bị tố vô ơn.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Văn Cường có bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, trong một buổi phỏng vấn trên Startalk, Hồ Văn Cường đã tiết lộ về người đặc biệt đã giúp đỡ mình suốt chặng đường vừa qua. Dù họ không hỗ trợ về vật chất nhưng lại là điểm tựa tinh thần quan trọng với Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường gửi lời biết ơn sâu sắc đến người đặc biệt sau khi gặp nhiều ồn ào - Ảnh 1

"Có rất là nhiều thầy cô yêu thương em nên đối với em ai cũng quan trọng như nhau, có sức ảnh hưởng với em cả. Dường như những thầy cô giáo dạy trong trường học, dạy hát, giúp em thực hiện được những ước mơ của em thì hiện tại vẫn còn gắn bó. Gắn bó y như lúc trước vậy, không có thay đổi gì.

Dường như thầy cô cũng hiểu được tính cách, hoàn cảnh, gia đình em như thế nào nên luôn luôn giúp đỡ. Dù không giúp đỡ về vật chất nhưng luôn hỗ trợ em về mặt tinh thần. Vì thế em luôn ghi nhớ và biết ơn những thầy cô", Hồ Văn Cường chia sẻ.

Bên cạnh đó, Hồ Văn Cường cũng gửi lời chúc đến thầy cô giáo nhân ngày 20/11. "Nhân ngày 20/11, em xin chúc cho các thầy cô sẽ có thật nhiều sức khỏe bởi sức khỏe là điều quan trọng nhất. Bên cạnh đó thầy cô sẽ đạt được nhiều thành công trong công tác giảng dạy, gia đình luôn luôn hạnh phúc và nhiều niềm vui", Hồ Văn Cường nói thêm.

Hồ Văn Cường gửi lời biết ơn sâu sắc đến người đặc biệt sau khi gặp nhiều ồn ào - Ảnh 2

Ngoài ra, trên hội nhóm fanclub của Hồ Văn Cường cũng chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ về thăm thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Xuất hiện với hình ảnh giản dị, Hồ Văn Cường rất vui vẻ chụp hình với các thầy cô giáo và fan hâm mộ.

Hồ Văn Cường gửi lời biết ơn sâu sắc đến người đặc biệt sau khi gặp nhiều ồn ào - Ảnh 3
Hồ Văn Cường về thăm thầy cô nhân ngày 20/11. Ảnh FB
Hồ Văn Cường về thăm thầy cô nhân ngày 20/11. Ảnh FB

Bên cạnh đó, trên trang fanpage của Đại học Hoa Sen - nơi Hồ Văn Cường đang theo học cũng đăng tải video Hồ Văn Cường hát tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Hồ Văn Cường được biết đến sau khi giành được Quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Nhờ sở hữu giọng hát trời ban, Hồ Văn Cường đã được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi và hết sức nâng đỡ. Thế nhưng, giọng ca sinh năm 2003 bất ngờ vướng vào ồn ào gây tranh cãi với mẹ nuôi. Sau khi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi và trả hết các tài khoản mạng xã hội. Thời điểm đó, nam ca sĩ từng bị tố vô ơn với mẹ nuôi nhưng Hồ Văn Cường vẫn không hề lên tiếng.

Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung.
Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung.

Sau thời gian rời khỏi nhà mẹ nuôi thì Hồ Văn Cường bắt đầu phát triển lại sự nghiệp âm nhạc dưới sự dẫn dắt của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news