Tin mới

Sự thay đổi không ngờ tới của Hồ Văn Cường khi có Ngọc Sơn chống lưng hậu thuẫn

Thứ tư, 09/11/2022, 10:09 (GMT+7)

Được Ngọc Sơn chống lưng hậu thuẫn, Hồ Văn Cường giờ đã không còn là cậu bé nhút nhát năm xưa.

Mới đây, cư dân mạng thích thú trước sự thay đổi tích cực của Hồ Văn Cường kể từ khi được ca nhạc sĩ Ngọc Sơn hậu thuẫn phía sau. Trong một đoạn clip mới đây, Hồ Văn Cường không còn là cậu bé nhút nhát, thiếu tự tin trên sân khấu nữa. Thay vào đó, Hồ Văn Cường tự tin thể hiện vũ đạo cùng với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Đây cũng là điều hiếm thấy mỗi khi lên sân khấu của Hồ Văn Cường. 

Sự thay đổi không ngờ tới của Hồ Văn Cường khi có Ngọc Sơn chống lưng hậu thuẫn - Ảnh 1
Được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường không còn là cậu bé nhút nhát năm xưa. Ảnh internet
Được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường không còn là cậu bé nhút nhát năm xưa. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được biết đến là quán quân cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016. Sau đó, giọng ca 20 tuổi được Phi Nhung nhận làm con nuôi và bắt đầu đặt chân vào showbiz Việt.

Sau khi cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Ngọc Sơn là người đứng ra để giúp đỡ Hồ Văn Cường theo đuổi và phát triển sự nghiệp. Dưới bàn tay "uốn nắn" của ông hoàng nhạc sến, giọng ca sinh năm 2003 trưởng thành về mọi mặt, ngày càng khẳng định được tên tuổi trong làng giải trí.

Được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường tự tin quay trở lại đam mê nghệ thuật. Ảnh internet
Được Ngọc Sơn hậu thuẫn, Hồ Văn Cường tự tin quay trở lại đam mê nghệ thuật. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Sơn tiết lộ, khi Hồ Văn Cường trưởng thành thì sẽ được hoạt động nghệ thuật độc lập, ông không hề can thiệp các vấn đề liên quan đến tiền nong, chỉ phủ trách về phần dạy dỗ về âm nhạc. 

Lúc sinh thời, ca sĩ Phi Nhung hết lòng yêu thương và tạo điều kiện cho Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, sau này giữa hai mẹ con xảy ra ồn ào về tiền cát-xê. Thật không may khi ồn ào chưa được giải quyết thì Ca sĩ Phi Nhung qua đời. Thời điểm đó, Hồ Văn Cường dọn ra khỏi nhà mẹ nuôi và ngày lễ tang của cố ca sĩ, Hồ Văn Cường cũng không đến. Khi đó, nam ca sĩ nhận không ít chỉ trích và đến bây giờ nhiều người vẫn cho rằng Hồ Văn Cường bất hiếu với mẹ nuôi. 

Sự thay đổi không ngờ tới của Hồ Văn Cường khi có Ngọc Sơn chống lưng hậu thuẫn - Ảnh 2

Sau khi mẹ nuôi qua đời, Hồ Văn Cường đã nhận lại số tiền cát-xê nhiều năm đi hát đồng thời chấm dứt hợp tác với công ty Phi Nhung. Cũng từ đây, nhiều đồn đoán cho rằng hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau thời gian "ở ẩn" vì ồn ào với phía công ty cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường tái xuất dưới sự giúp đỡ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Sự trở lại của Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ của khán giả. Có thể thấy rõ rệt cuộc sống thay đổi của Hồ Văn Cường sau khi được bầu Thụy và Ngọc Sơn nâng đỡ. Nếu ai theo dõi giọng ca sinh năm 2003 thì chắc chắn sẽ thấy được hiện tại Hồ Văn Cường có cuộc sống khác với khi còn bên Phi Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news