Tin mới

Thuý Ngân được khen ngợi với phân cảnh khóc trong phim 'Nữ chủ'

Thứ bảy, 18/02/2023, 22:07 (GMT+7)

Khả năng diễn xuất của Thuý Ngân ngày càng được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

Trong tập 12 Nữ chủ, Hải Đường (Thúy Ngân) không còn ẩn nhẫn, luôn che giấu nội tâm mà trở nên gai góc, lạnh lùng hơn sau cú sốc mất người thân. Nhân vật đã đứng trước thi thể lạnh băng của mẹ với sự giằng xé nội tâm khi từ lặng người đến tức giận, tự trách rồi lại khóc thảm thương.

Phân cảnh Thuý Ngân khóc trong phim Nữ chủ (Ảnh: NSX)
Phân cảnh Thuý Ngân khóc trong phim Nữ chủ (Ảnh: NSX)

Với màn diễn xuất trên, Thuý Ngân đã nhận được sự quan tâm và dành lời khen ngợi từ phía khán giả truyền hình. Nhiều người cho rằng, phân cảnh trên đã lấy đi được nước mắt của nhiều người, đồng thời khen ngợi nữ diễn viên vào vai khá đạt. 

Khán giả đã lại những bình luận tích cực về vai diễn của Thuý Ngân trong Nữ chủ (Ảnh: Chụp màn hình)
Khán giả đã lại những bình luận tích cực về vai diễn của Thuý Ngân trong Nữ chủ (Ảnh: Chụp màn hình)

Về phía NSX của phim Nữ chủ cũng đánh giá Thuý Ngân là 1 nghệ sĩ có khả năng vào vai tốt. Ở giai đoạn đầu phim, nhân vật Hải Đường luôn ẩn mình khiến người xem bị đánh lừa cô khá lạnh nhạt.

Thế nhưng phải đến khi gặp biến cố, mọi người mới hiểu Hải Đường đã kìm nén cảm xúc vào trong, tự ôm nỗi đau, ăn năn nhiều ra sao. 

“Dù bên ngoài gai góc đến mấy, khi đứng trước nỗi đau mất người thân, Hải Đường cũng chỉ là cô gái nhỏ yếu lòng, biết khóc, biết đau. Thúy Ngân đã làm bật sự thay đổi từ bên trong của nhân vật bằng các chi tiết nhỏ nhất. Lời khen, sự công nhận của khán giả là trái ngọt dành cho Thúy Ngân”, đại diện e-kip của đoàn làm phim nói. 

Thuý Ngân đã phải dành nhiều thời gian, tâm huyết để hoá thân vào vai Hải Đường trong phim Nữ chủ (Ảnh: FBNV)
Thuý Ngân đã phải dành nhiều thời gian, tâm huyết để hoá thân vào vai Hải Đường trong phim Nữ chủ (Ảnh: FBNV)

Nữ chủ - 1 series kể về hành trình đơn độc của 1 nữ tội phạm đối đầu với 1 tập đoàn tội phạm khét tiếng. Phim mang đến những pha hành động mãn nhãn, cuộc thanh trùng khốc liệt và những âm mưu trừ khử lần nhau giữa các bà vợ và nhân tình của các ông trùm.

"Tôi phải vượt qua giới hạn của bản thân khi bộ phim được quay suốt 60 ngày liên tục, mỗi ngày tôi và ê-kíp làm việc từ 14-16 tiếng. Đây cũng là một bộ phim mà có lẽ tôi bị đánh và đánh nhiều nhất, xuyên suốt trong phim có tới 20 trận đánh lớn nhỏ.

Trận đấu kinh khủng và nhớ đời nhất được quay ở võ đài trong hai ngày liên tục, với tình trạng khắc nghiệt tới mức dường như không có không khí để thở", Thúy Ngân chia sẻ về vai diễn của mình trong Nữ chủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news