Tin mới

Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn sau hành động ý nghĩa cho ngày Vu Lan

Thứ năm, 24/08/2023, 13:54 (GMT+7)

Hồ Văn Cường vẫn hoạt động miệt mài với sự nghiệp âm nhạc, song nam ca sĩ vẫn luôn có hành động đẹp để hướng đến những người mà anh yêu thương.

Vừa qua, để chào đón mùa Vu Lan báo hiếu, Hồ Văn Cường đã cho ra mắt ca khúc Mẹ tôi, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy. Theo nhiều người hâm mộ, ca khúc đầy ý nghĩa này Hồ Văn Cường không chỉ gửi đến những người mẹ mà còn là tình cảm đặc biệt mà anh dành cho mẹ đẻ cũng như mẹ nuôi Phi Nhung.

Hồ Văn Cường vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Ảnh: Internet

Cũng ngay sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới này, Hồ Văn Cường đã nhanh chóng đón nhận tin vui lớn. Theo đó, ca khúc Mẹ Tôi do Hồ Văn Cường thể hiện đã đạt hơn 500 nghìn lượt xem và nhanh chóng lọt top 7 trên trending âm nhạc Youtube. Điều này không chỉ chứng tỏ việc Hồ Văn Cường sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo mà ca khúc mới lần này thực sự đã làm lay động mọi trái tim yêu nhạc.

Ca khúc Mẹ Tôi nhanh chóng lên top 7 Thịnh hành trên Youtube. Ảnh: Chụp màn hình
Ca khúc Mẹ Tôi nhanh chóng lên top 7 Thịnh hành trên Youtube. Ảnh: Chụp màn hình

Tin vui chưa dừng lại ở đây, theo đó kênh Youtube chính thức của Hồ Văn Cường đã tăng gần 100.000 lượt đăng kí chỉ trong vòng 3 ngày sau khi phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Hứa hẹn trong tương lai, cả lượt theo dõi kênh cũng như lượng người nghe ca khúc Mẹ Tôi sẽ còn tăng vọt, thậm chí có thể vượt xa kỳ vọng của người hâm mộ.

FC Hồ Văn Cường báo tin vui. Ảnh: FBNV
FC Hồ Văn Cường báo tin vui. Ảnh: FBNV

Trước khi Phi Nhung qua đời, những ồn ào về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao. Sau đó, nam ca sĩ trẻ đã thực hiện livestream cùng mẹ nuôi giải đáp mọi đồn đoán, hoài nghi trong lòng công chúng. Sau khi Phi Nhung qua đời, ồn ào về tiền cát-xê vẫn chưa dứt khi phía ê-kip Phi Nhung không muốn có mối liên hệ với nam ca sĩ trẻ. 

Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường nhận được sự nâng đỡ của danh ca Ngọc Sơn. Ảnh: Internet

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ phía danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy. Từ đây, nam ca sĩ trẻ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn trên các sân khấu âm nhạc. Đến nay, Hồ Văn Cường vẫn nhận chạy show đều đặn và tình cảm mà người hâm mộ dành cho nam ca sĩ trẻ cũng ngày một gia tăng. Thời gian vừa qua, Hồ Văn Cường còn liên tục nhận được những món quà "khủng" là hoa tiền gửi tặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news