Tin mới

Hồ Văn Cường và mẹ ruột lộ diện trong lễ cầu siêu của ca sĩ Phi Nhung

Thứ năm, 30/09/2021, 15:04 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường xuất hiện sau khi thông tin cố ca sĩ Phi Nhung qua đời.

Cố Ca sĩ Phi Nhung qua đời khiến nhiều người thân, bạn bè, người hâm mộ vô cùng đau lòng. Đặc biệt việc nữ nghệ sĩ ra đi để lại con gái ruột cùng với 23 người con nuôi tại Việt Nam khiến nhiều người xót xa. 

Sáng nay (30/9), sư thầy và các thành viên trong gia đình Phi Nhung đã tiến hành làm lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại nhà. Trên trang cá nhân của quản lý Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh con nuôi của Phi Nhung đeo khăn tang và cúi đầu khấn cho mẹ nuôi. 

Các con của Phi Nhung trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi. Ảnh FBNV
Các con của Phi Nhung trong lễ cầu siêu cho mẹ nuôi. Ảnh FBNV

Theo chia sẻ từ người thân của Phi Nhung, gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ.

Đáng chú ý trong dàn con nuôi của Phi Nhung có sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Nam ca sĩ đeo khăn tang với nét mặt đượm buồn trước di ảnh của mẹ nuôi. Bên cạnh đó, mẹ ruột của Hồ Văn Cường cũng có mặt và đeo khăn tang khấn nguyện cho nữ ca sĩ. 

Hồ Văn Cường xuất hiện trong tang lễ. Ảnh FBNV
Hồ Văn Cường xuất hiện trong tang lễ. Ảnh FBNV
Mẹ nam ca sĩ cũng có mặt. Ảnh FBNV
Mẹ nam ca sĩ cũng có mặt. Ảnh FBNV

Đây là lần đầu tiên Hồ Văn Cường cùng mẹ nuôi lộ diện sau ồn ào liên quan đến chuyện cát-xê của nam ca sĩ với Phi Nhung thời gian trước. Hình ảnh các con nhỏ của Phi Nhung đội tang trước bàn thờ mẹ thậm chí còn chưa hiểu được chuyện gì đang xảy ra khiến khán giả vô cùng xót xa. Có lẽ sự ra đi của Phi Nhung chính là niềm mất mát to lớn không chỉ đối với con ruột mà còn cả những đứa con nuôi từ bé như thế này.

Hình ảnh đàn con nuôi còn nhỏ đội tang cho mẹ Phi Nhung.
Hình ảnh đàn con nuôi còn nhỏ đội tang cho mẹ Phi Nhung.

Trước đó, con gái của Phi Nhung là Wendy Phạm cùng người thân cũng làm lễ cầu siêu, tưởng nhớ nữ ca sĩ tại chùa ở California (Mỹ).

Thời điểm Phi Nhung qua đời, trên trang cá nhân, Wendy cũng đau xót chia sẻ: "Mẹ ơi, mẹ có thể ở lại với con lâu thêm dù chỉ một chút không. Con muốn được nghe giọng mẹ nói, muốn được mẹ vuốt ve. Con muốn thấy mẹ cười, ôm mẹ thật chặt và không bao giờ để mẹ rời xa con. Con muốn được nói con yêu mẹ biết nhường nào".

Lời chia sẻ xót xa của con gái Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình
Lời chia sẻ xót xa của con gái Phi Nhung. Ảnh chụp màn hình

Được biết, trước khi qua đời, ước nguyện lớn nhất của Phi Nhung là  sang Mỹ gặp con gái Wendy Phạm và nuôi dạy 23 người con nuôi khôn lớn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news