Tin mới

Sao Việt 28/9: Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời, Midu định xác lập kỷ lục đáng lo ngại

Thứ ba, 28/09/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/9: Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời, Midu định xác lập kỷ lục đáng lo ngại,...

Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời

Trong số những người con nuôi của Phi Nhung, Hồ Văn Cường là người con có mối quan hệ thân thiết và được cố ca sĩ bồi dưỡng tài năng nhiều nhất. Ngay khi hay tin mẹ nuôi Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường đã lặng lẽ thay đổi ảnh đại diện sang màu đen thay lời tiễn biệt gửi đến mẹ nuôi.

Sao Việt 28/9: Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời, Midu định xác lập kỷ lục đáng lo ngại - Ảnh 1

Trong suốt khoảng thời gian Phi Nhung điều trị Covid-19 gần 2 tháng qua, Hồ Văn Cường không hề có bất cứ động thái gì trên MXH, điều này khiến dân tình không khỏi thắc mắc. 

Không lâu sau đó, phía Phi Nhung cũng cho hay vì Hồ Văn Cường là cậu bé ít nói ít thể hiện cảm xúc trên MXH cho nên dù rất quan tâm lo lắng cho mẹ nuôi thì cậu bé cũng không muốn thể hiện điều này lên MXH.

Xem chi tiết tin tại đây

Thông tin tang lễ Phi Nhung

Trên trang cá nhân, Thầy Thích Nhật Từ - trụ trì chùa Giác Ngộ đại diện tăng đoàn của chùa đã thông báo chi tiết về Lễ tưởng niệm và cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, buổi lễ sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 45 phút ngày 28/9/2021 theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn.  Khán giả có thể truy cập vào đường dẫn YouTube hoặc Facebook của chùa Giác Ngộ.

Sao Việt 28/9: Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời, Midu định xác lập kỷ lục đáng lo ngại - Ảnh 2

Cũng theo chia sẻ của Việt Hương, hiện tại cô đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết cho hậu sự của Phi Nhung. Nghệ sĩ Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự được chuẩn bị chu đáo. Cuối bài đăng cô thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đếm tất cả mọi người đã phát tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Midu bất chấp sức khỏe, nỗ lực xác lập kỷ lục đáng lo ngại khiến người hâm mộ lo lắng

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình với đường cong hoàn mỹ, thế nhưng Midu vẫn chưa cảm thấy hài lòng với bản thân. Trên trang cá nhân, Midu tiết lộ tình trạng cân nặng hiện tại của mình chỉ cơ hơn 40 kg và cô còn muốn giảm xuống 39 kg để xác lập kỷ lục cân nặng, muốn bản thân trở nên thon thả hơn.

Sao Việt 28/9: Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời, Midu định xác lập kỷ lục đáng lo ngại - Ảnh 3

Tuy nhiên, với chiều cao 1m60 của Midu thì cô nàng quá gầy với cân nặng 40,7 kg chứ chưa kể đến cân nặng như mong muốn còn khiến nữ diễn viên gầy gò đến mức nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Thái độ của Chi Pu trước tin đồn sang Mỹ hẹn hò thiếu gia

 sau thông báo đi du học, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Chi Pu sang Mỹ hẹn hò với bạn trai bí mật. Nguồn tin này còn tiết lộ bạn trai của Chi Pu đi cùng nữ ca sĩ. Người này là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, sống khá kín tiếng.

Sao Việt 28/9: Hồ Văn Cường có động thái sau khi Phi Nhung qua đời, Midu định xác lập kỷ lục đáng lo ngại - Ảnh 4

Trước tin đồn hẹn hò với bạn trai giàu có, Chi Pu lập tức có động thái trên trang cá nhân. Giọng ca "Anh ơi ở lại" đã thích thú đăng tải dòng chia sẻ bày tỏ cảm xúc về việc đọc được nguồn thông tin liên quan đến mình. Dù không nói rõ nhưng dân mạng suy đoán cô đang gián tiếp phủ nhận thông tin hẹn hò với bạn trai đại gia đang lan truyền trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news