Tin mới

Người anh thân thiết của Phi Nhung đanh thép đáp trả giữa lúc Hồ Văn Cường nghi bị bạo hành

Thứ năm, 28/10/2021, 11:34 (GMT+7)

Người anh thân thiết của cố ca sĩ Phi Nhung đanh thép đáp trả khi mà dân tình rộ lên tin đồn Hồ Văn Cường bị bạo hành. 

Cách đây không lâu, rộ lên tin đồn Hồ Văn Cường bị bạo hành vì không chịu đi hát. Tin đồn xuất phát từ dòng trạng thái của Bầu Thụy nói về việc Hồ Văn Cường bị ai đó dùng dây lưng đánh vì không chịu đi hát.

Người anh thân thiết của Phi Nhung đanh thép đáp trả giữa lúc Hồ Văn Cường nghi bị bạo hành - Ảnh 1
Người anh thân thiết của Phi Nhung đanh thép đáp trả giữa lúc Hồ Văn Cường nghi bị bạo hành. Ảnh FBNV
Người anh thân thiết của Phi Nhung đanh thép đáp trả giữa lúc Hồ Văn Cường nghi bị bạo hành. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, cư dân mạng bàn ra tán vào cho rằng người đó nằm trong ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Giữa lúc ồn ào đang gây xôn xao thì anh họ của cố ca sĩ Phi Nhung có động thái gây chú ý. Theo đó, người này chia sẻ khoảnh khắc đem theo di ảnh của Ca sĩ Phi Nhung đi du lịch. Cùng với đó, anh họ Phi Nhung tuyên bố chắc nịch giữa tin đồn Hồ Văn Cường bị bạo hành rằng: "Hình ảnh đẹp trong lòng công chúng là gia đình chúng tôi mong muốn. Cần gì gia đình chúng tôi lên tiếng".

Bài đăng của Bầu Thụy tiết lộ chuyện Hồ Văn Cường bị đánh gây xôn xao. Ảnh FBNV
Bài đăng của Bầu Thụy tiết lộ chuyện Hồ Văn Cường bị đánh gây xôn xao. Ảnh FBNV

Có thể thấy, phía người thân của Phi Nhung không muốn cố ca sĩ phải chịu những điều tiếng không hay liên quan đến Hồ Văn Cường. Chính vì vậy, gia đình quyết định không can thiệp, hay lên tiếng trước những tin đồn không hay mà dành thời gian để tưởng nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung nhiều hơn. 

Qua bức ảnh anh trai họ Phi Nhung chia sẻ, phần nào thấy được con gái Phi Nhung - Wendy Phạm đã lấy lại tinh thần, vui vẻ hơn sau nỗi đau mất mẹ. Được biết, trong thời gian tới, gia đình sẽ đưa tro cốt của Phi Nhung về Việt Nam. Sau đó, con gái Phi Nhung sẽ đưa mẹ đến Hawaii, làm lễ và ở lại đó.

>> Xem thêm: Y Phụng tung ảnh thân mật bên ông xã Hồng Vân, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt

Lúc sinh thời, Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Lúc sinh thời, Phi Nhung luôn yêu thương Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian điều trị Covid-19 tại Việt Nam. Theo nguyện vọng của con gái Phi Nhung là đưa thi hài mẹ về Mỹ. Tuy nhiên, do một số vấn đề nên cuối cùng gia đình vẫn phải chọn phương án đưa tro cốt từ Việt Nam sang Mỹ.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời khi ồn ào với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa được giải quyết rõ ràng. Điều này đã làm ảnh hưởng tới tinh thần người thân của ca sĩ Phi Nhung. Nhiều người xót xa khi ca sĩ Phi Nhung đã ra đi mãi mãi nhưng vẫn phải chịu tiếng oan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news